highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านประหยัด สไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้างเพียง 495,000 บาท


แบบบ้านประหยัด สไตล์โมเดิร์น งบก่อสร้างเพียง 495,000 บาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 



โดยทั่วไปเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีโครงสร้างปูนแข็งแรงทนทาน มีผนังแต่งแต้มด้วยสีขาว สีชมพู และสีเทา ประดับด้วยแผงเหล็กสีดำเรียงตัวยาวสวยงาม ช่วยเพิ่มดีเทลให้กับบ้าน ปกคลุมไปด้วยหลังคาเมทัลชีทแนวราบ มาพร้อมกับหน้าต่างรูปทรงอลูมิเนียมกรอบดำโอบล้อมรอบบ้าน ที่ดึงแสงสว่างเข้าสู่พื้นที่ใช้งานด้านใน

ผลงานจาก SY Project 2016

ผนังอีกด้านหนึ่ง ก่อครีบปูนยาวออกมานอกตัวบ้าน ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นตัวช่วยบดบังความร้อนจากแสงแดดที่อาจสาดส่องเข้ามาบริเวณหน้าบ้านแล้ว ยังช่วยเพิ่มดีเทลน่าใจ ที่ขับให้บ้านดูโดดเด่นสวยงามมากขึ้นอีกด้วย



ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา เริ่มจากเพดานซ่อนไฟสีขาว มาจนถึงผนังสีครีมอ่อน รับกับพื้นไวนิลลายไม้สีเข้มได้อย่างลงตัว ถึงแม้จะเป็นห้องโถงเล็กๆ แต่ก็ดูไม่อึดอัดคับแคบ เพราะโทนสีที่สว่างบวกกับแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา




ห้องด้านในตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน แตกแต่งกันที่ห้องนี้จะเลือกใช้พื้นไม้ลามิเนต ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายภายในพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว




ห้องน้ำทั้งสองห้อง จะมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน ห้องนี้จะเน้นกรุกระเบื้องโทนสีขาวดำเป็นหลัก ดูเรียบง่ายแต่ก็สะอาดตาน่าใช้งาน


ส่วนห้องนี้จะตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย ให้เสน่ห์ความดิบ ดูสวยงามไปอีกแบบ



บ้านชั้นเดียวมีพื้นที่การใช้สอยราว 56 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และพื้นที่จอดรถ โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 495,000 บาท ยังไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ 











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement