highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้สักหลังเล็กทรงไทย ก่อสร้างอยู่ที่ 520,000 บาท


บ้านไม้สักหลังเล็กทรงไทย ก่อสร้างอยู่ที่ 520,000 บาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ลักษณะของบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างไม้สัก และโครงสร้างปูน หลังคารูปทรงหน้าจั่วมุงกระเบื้องลอนสีส้ม ช่วยระบายน้ำฝนได้เป็นอย่างดี เป็นประตูบ้านสีน้ำตาลที่กลมกลืนไปกับสีของตัวบ้านไม้สักสีน้ำตาล ยังต่อเติมขยายพื้นที่ด้านหลังด้วยผนังปูนทาสีส้ม ด้านหน้าบ้านต่อเติมระเบียงสำหรับเป็นมุมพักผ่อน


ที่มา: kritsolution

จากมุมนี้จะสามารถสังเกตเห็นหลังคารูปทรงจั่วมุงกระเบื้องลอน ที่เล่นระดับสองชั้นพร้อมตกแต่งงานไม้สวยงาม ตัวบ้านติดตั้งกระจกสีดำที่ให้ความเป็นส่วนตัวแก่เจ้าของบ้าน



ระเบียงหน้าบ้านตกแต่งรั้วระเบียงด้วยงานไม้สวยงาม ขนาดของพื้นที่เพียงพอสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจ




เรามาชมแบบภายในกันดีกว่าครับ จากระเบียงหน้าบ้าน ภายในจะพบโถงหลักของบ้านซึ่งอาจจัดให้เป็นห้องนอนหรือห้องพักผ่อน ด้านบนซ้ายจะเป็นพื้นที่ของห้องครัว และขวาจะเป็นห้องน้ำ


ซึ่งสำหรับบ้านไม้สักหลังนี้มีขนาด 4×8 เมตร ที่ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมระเบียง โดยราคาในการก่อสร้างอยู่ที่ 520,000 บาท 





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement