highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีสดสวยร้อนแรง


บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีสดสวยร้อนแรง



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ลักษณะบ้านชั้นเดียว ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยกระเบื้อง ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีเทา แซมด้วยสีแดงที่ให้ความรู้สึกร้อนแรง มีพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านที่โปร่งโล่งเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน พร้อมกับพื้นที่สำหรับจอดรถหนึ่งคัน


บริเวณระเบียงหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยโครงสร้างปูนทาสีแดงที่ตัดกับผนังภายนอกสีขาวและเทา ซึ่งสร้างเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้แก่บ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี ชานรอบบ้านเทพื้นคอนกรีต สามารถใช้ประโยชน์ของพื้นที่ในการทำกิจกรรมภายนอกบ้านร่วมกับครอบครัว และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ



พื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตลวดลายและสีสันที่สดใส เข้ากับผนังสีแดงสดของบ้านได้อย่างลงตัว ในพื้นที่ระเบียงเปิดโล่งรับวิวทิวทัศน์ภายนอก เพดานติดตั้งไฟเพดานที่ให้แสงส่องสว่างแก่บริเวณ



ในมุมนี้จะสามารถสังเกตด้านข้างของตัวบ้านได้อย่างชัดเจน ซึ่งมีประตูทางเข้าบ้านอีกหนึ่งตำแหน่ง พร้อมระเบียงขนาดกะทัดรัด ที่ตกแต่งด้วยราวกั้นเหล็กสีเข้ม





ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตสีขาว เพดานตกแต่งด้วยโคมไฟและสีที่สวยงาม ให้บรรยากาศที่สนุกสนานแก่เจ้าของบ้าน ห้องแต่ละห้องเลือกใช้ประตูไม้ลวดลายธรรมชาติ



ภายในห้องพักโปร่งโล่ง ตกแต่งในโทนสีขาวเรียบง่ายสบายตา พร้อมหน้าต่างกระจกสองด้าน ให้บรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน



พื้นที่โถงของบ้าน เพดานตกแต่งด้วยโคมไฟรูปทรงเรขาคณิตสีแดง ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้แก่ตัวโถงบริเวณนี้ได้เป็นอย่างดี



พื้นที่ห้องครัวตกแต่งอย่างเรียบง่าย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้อแกรนิตสีอ่อน เช่นเดียวกับผนัง เคาน์เตอร์ครัวเพิ่มลูกเล่นด้วยโทนสีเทา สีดำจากผนังกันเปื้อน และสีน้ำตาลจากประตูช่องเก็บของ


ภายในส่วนของห้องน้ำเพิ่มลูกเล่นและรายละเอียดการตกแต่งให้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยกระเบื้องโทนสีขาวสลับดำ และกระเบื้องโมเสค เพิ่มความสวยงามด้วยกระจกสีลวดลายสวยงาม



สำหรับบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยพร้อมพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร งบราคาในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.3 ล้านบาท สำหรับราคานี้ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement