highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียวสีครีมเรียบง่าย


บ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียวสีครีมเรียบง่าย


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ 




ภายนอกเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ตกแต่งด้วยโทนสีครีม กรุผนังไม้เทียมสีเบจ รับกับกรอบหน้าต่างและประตูสีขาว เพิ่มลวดลายโดยการกรุกระเบื้องลายหินทรายบริเวณฐานและเสาบ้าน ใต้หลังก่อกรุผนังไม้เว้นช่องขนาดเล็กไว้เพื่อให้ระบายความร้อนออกจากบ้าน ปกคลุมด้วยหลังคาทรงจั่วกึ่งมนิลา

ที่มา Nokkaibaan

ตรงทางเข้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ไม่ใช่แค่เป็นการเพิ่มดีเทลให้บ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการจัดเตรียมพื้นที่ไว้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกมานั่งเล่นพักผ่อนรับลมเย็นระหว่างวันอีกด้วย


สำหรับการตกแต่งภายใน เพดานหลุมดีไซน์เก๋ ที่ประดับไปด้วยหลอดไฟดวงเล็กโดยรอบ ผนังแต่งแต้มด้วยสีฟ้าอ่อน ซึ่งสร้างบรรยากาศสบายๆ ให้กับพื้นที่การพักผ่อนด้านใน อีกทั้งยังติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ ขับให้ห้องดูสว่างมากขึ้น



ห้องพักผ่อนส่วนตัวก็ยังการตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน ซึ่งมันรับกับพื้นกระเบื้องแกรนิดโต้สีน้ำครีมอ่อนได้เป็นอย่างดี



ในส่วนของห้องครัว ผนังกันเปื้อนกรุกระเบื้องลายน่ารัก ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูท็อปสีดำ พร้อมกรุช่องแนวยาวไว้ใต้เคาน์เตอร์ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ




ห้องครัวตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีม เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องลายจุดสีสันสดใส พร้อมติดตั้งราวม่านกั้นแบ่งพื้นที่ระหว่างโซนเปียกและโซนแห้งไว้ เพื่อให้มีการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น



สำหรับบ้านขนาดกลางประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และยังมีห้องโถงกลาง และห้องครัว ในพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร โดยมีงบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ 1,200,000 บาท ยังไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement