highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว หน้ากว้างโทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น


บ้านชั้นเดียว หน้ากว้างโทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



บ้านหลังนี้ได้ก่อตั้งอยู่ที่อิโตะชิมะ เมืองฟุกุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่น โครงสร้างปูนผสมผสานเข้ากับไม้ ตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม ความโดดเด่นด้วยระแนงไม้สีแดงสด หลังคามุงเมทัลชีทรูปทรงจั่วที่ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ไว้โดยรอบ ได้ช่วยในเรื่องของประหยัดพลังงานได้กันเป็นอย่างดี


บริเวณหน้าบ้านปูเฉลียงไม้สนสีอ่อนยาวไปตลอดแนวบ้าน พื้นที่ส่วนหนึ่งก่อม้านั่งไม้และจัดเก้า สำหรับเป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นและชมวิวป่าเขาธรรมชาตินอกบ้าน ในขณะเดียวกัน ตัวบ้านก็ได้ติดตั้งประตูกระจกใสบานใหญ่ไว้ เพื่อให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้าไปด้านในได้อย่างทั่วถึง เป็นการลดการใช้ไฟฟ้าไปในตัว



โดยภายในได้มุ่งเน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ตั้งแต่เพดาน ผนัง ซึ่งไปจนตลอดพื้นไม้สีเข้ม ได้ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีพื้นที่ดูเรียบง่าย และยังมีแสงไฟสีส้มสลัวสวยงาม ที่ยิ่งขับให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นและผ่อนคลาย เป็นมุมพักผ่อนที่มองเห็นตัวทิวทัศน์สวนสวยงามนอกบ้าน ราวกับได้นำภาพวาดสวยๆ มาประดับไว้



ลองเข้ามาชมด้านในแล้วจะพบกับมุมพักผ่อนเล็กๆ ที่ได้จัดวางโต๊ะและเก้าอี้ไว้ เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนรับไออุ่นและแสงแดดในช่วงฤดูหนาว ผ่านตัวเตาผิงและสกายไลท์ที่อยู่บนเพดาน ในส่วนของการตกแต่ง ยังคงเป็นห้องตอนลึกโครงสร้างไม้ บุสมาร์ทบอร์ด โดยรอบของห้องประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ได้ดีไซน์เก๋หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวโคมไฟแขวน มีตู้เก็บของไม้ขนาดยาวด้วย และโคมไฟตั้งโต๊ะในรูปทรงสวยให้ดีไซน์คลาสสิค



ซึ่งในนอกเหนือจากพื้นที่การใช้งานสไตล์โมเดิร์นนี้แล้ว แล้วยังมีพื้นที่การใช้งานตามแบบฉบับด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นก็คือห้องรับแขกนั่งกับพื้น การปูเสื่อสานในแบบดั้งเดิม ยังคงเป็นห้องเพดานต่ำเรียบง่าย คงไร้ซึ่งของประดับและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น โดยประกอบกับฮีทเตอร์ทำความร้อน มันเหมาะแก่การมานั่งรับไออุ่นในช่วงฤดูหนาวที่มีมาพร้อมกับคนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว



สุดท้ายนี้ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการอาบน้ำที่เป็นธรรมชาติ ในห้องขนาดพอเหมาะที่ตกแต่งผนังทั้งหมดด้วยไม้สน ปูพื้นกระเบื้องหินอ่อนสินเทา ไรลงมาจนถึงอ่างอาบน้ำทรงเหลี่ยมที่ให้ความผ่อนคลายอย่างสูงสุด พร้อมเปิดรับสุนทรีย์สดชื่นจากสวนหย่อมที่อยู่นอกบ้าน
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement