highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว งบ 5 แสนบาท


แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว งบ 5 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ






 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาดพอเหมาะ ใช้พื้นที่ในการก่อสร้างไม่มาก แต่เน้นให้มีฟังก์ชันใช้งานครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

 ผลงานงานการออกแบบโดย บ้านป่าตาลโมเดอเรท ลักษณะบ้านเดี่ยวชั้นเดียวออกแบบด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวสลับกับโทนสีน้ำตาล ให้บรรยากาศที่อบอุ่น หลังคาออกแบบยกสูงช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย



ฐานของบ้านออกแบบยกพื้นเล็กน้อย แม้ว่าบ้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็ได้มีการก่อสร้างระเบียงหน้าบ้านขนาดเล็กไว้ ตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล พร้อมราวระเบียงโครงเหล็ก เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนรับอากาศดีนอกบ้าน

หลังคาของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับสลับชั้นกัน ช่วยให้ตัวบ้านโดดเด่น ดูไม่เรียบจนเกินไป


ตัวบ้านติดตั้งหน้าต่างกระจกใสไว้โดยรอบ ช่วยถ่ายเทอากาศและให้ความเย็นในช่วงอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มบรรยากาศปลอดโปร่ง ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสบายอย่างเต็มที่





ภายในบ้านออกแบบการจัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นมีขนาดพอเหมาะ รองรับการพักผ่อนสำหรับสมาชิกในครอบครัวเล็ก สร้างพื้นที่อบอุ่นสานสัมพันธ์ระหว่างคนในบ้าน







ประตูและผนังกระจกใสด้านข้างห้องนั่งเล่นช่วยให้ความปลอดโปร่งโล่งสบาย ทั้งยังช่วยเพิ่มมิติ ปรับให้ห้องดูกว้างขวางยิ่งขึ้น




สำหรับแบบแปลนภายในนั้น จากพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน เข้าไปด้านในจะพบกับห้องนั่งเล่น ด้านบนเป็นห้องนอน ด้านซ้ายจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ปิดท้ายด้วยห้องครัว





สำหรับบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ที่มีพร้อมระเบียงด้านหน้าและด้านหลังด้วย พื้นที่ใช้การสอยราว 63 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณก่อสร้างเริ่มต้นที่ 5 แสนบาท






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement