highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล ก่อสร้าง 7 แสนบาท


บ้านสวยชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล ก่อสร้าง 7 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ตัวฐานแต่งแต้มด้วยโทนสีทึบตัดกับผนังสีครีมอ่อน กรุแต่งเสาด้วยกระเบื้องหินทรายลวดลายสวยงาม ปกคลุด้วยหลังคากระเบื้องสีเข้มทรงปั้นหยา มาพร้อมเฉลียงขนาดเล็กบริเวณหน้าบ้าน


ภายในตกแต่งเรียบง่ายด้วยสีขาว เพิ่มมิติด้วยผนังสเต็ปสีขาว พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวเงา สะท้อนกับแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานภายใน



ตัวบ้านติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้โดยรอบ เพื่อเปิดให้แสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้คล่องตัวมากขึ้น พื้นที่ว่างริมหน้าต่างจัดวางชุดโซฟาเข้ามุมไว้สำหรับเป็นมุมพักผ่อนหรือทำเป็นห้องโถงสำหรับรับแขก




ด้านในเป็นห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ปูท็อปสีดำเงา บริเวณผนังกันเปื้อนปูกระเบื้องสีเขียวช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องครัวดูน่าใช้งาน อีกทั้งยังง่ายต่อการดูแลรักษาความสะอาด พร้อมทั้งกรุช่องหน้าต่างระบายควันและกลิ่นจากการทำอาหาร




ห้งน้ำตกแต่คุมโทนสีขาวขาวดำให้ดีไซน์โมเดิร์น ผนังตกแต่งเล่นลวดลายตาราง รับกับพื้นกระเบื้องสีดำเงา เป็นห้องน้ำขนาดเล็กที่มีฟังก์ชันใช้งานแบบครบครัน



บ้านสวยชั้นเดียวที่มีขนาดกะทัดรัด โดยประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างราว 750,000 บาท ยังไม่ได้รวมเฟอร์นิเจอร์













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement