highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวย ทรงปั้นสไตล์ร่วมสมัย โทนสีเรียบง่าย


บ้านสวย ทรงปั้นสไตล์ร่วมสมัย โทนสีเรียบง่าย



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ซึ่งมีโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กแข็งแรงทนทาน ผนังตกแต่งด้วยโทนสีเบจ ตัดด้วยฐานสีน้ำตาลเข้ม ตัวเสากรุแต่งด้วยกระเบื้องหินทรายลวดลายธรรมชาติ เป้นมุงหลังคากระเบื้องลอนทรงปั้นหยาสีเข้ม พร้อมกรุอยุู่ช่องหน้าต่างให้แสงแดดและเปิดอากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง


พื้นที่ว่างอยู่หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ การปูกระเบื้องสีขาวทั่วพื้นที่ ก่อม้าที่นั่งปูนปูกระเบื้องลายหินสีเทา การจัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นหน้าบ้าน อยู่ท่ามกลางความผ่อนคลายและความสวยงามของวัสดุที่ได้ใช้ในการตกแต่ง




 ด้านข้างก็มีลานกว้างที่ปกคลุมด้วยหลังคากระเบื้องลอนทรงราบ พื้นที่มีความโล่งปลอดโปร่ง เหมาะสมสำหรับจัดเป็นครัวไทย หรือจะได้จัดเลี้ยงในช่วงเทศกาลต่างๆ ก็ได้




ภายในการตกแต่งด้วยโทนสีชมพูดสดใส เพดานเสต็ปดีไซน์คลาสสิคแฝงไปด้วยมิติสวยงาม ที่ตามด้วยผนังสีชมพู และพื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ที่ช่วยปรับให้โทนห้องดูออกสว่างและผ่อนคลายมากขึ้น



ห้องแยกแต่ละห้องก็ยังคงเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีชมพูเช่นกัน เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องระหว่างพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด



ห้องน้ำสีสะอาดตา ปูกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลายดอกไม้สีชมพูอ่อนดูน่ารัก ตัดด้วยกระเบื้องสีชมพูเข้มเพื่อเพิ่มสีสันและเพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาด มาพร้อมช่องระบายอากาศป้องกันกลิ่นอับภายในห้อง




บ้านชั้นเดียวหลังนี้มีขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยโทนสีหวานมากๆ  ควรเหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขนาดกลาง

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement