highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย งบประหยัด


 แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย งบประหยัด


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะบ้านยกพื้นสูง โคงสร้างฐานเป็นเสาคอนกรีต โครงสร้างด้านบนเป็นไม้ธรรมชาติ ซึ่งให้โทนสีน้ำตาลสวยงาม รอบตัวบ้านออกแบบติดตั้งหน้าต่างบานพับรอบตัวบ้าน ซึ่งช่วยถ่ายเทอากาศทำให้ภายในบ้านเย็นสบาย


 บริเวณด้านหน้าออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงบ้านขนาดพอเหมาะ สามารถใช้เป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี หลังคาของบ้านมุงด้วยกระเบื้องลอนสีน้ำเงินรูปทรงจั่ว เล่นระดับสองชั้น ลงตัวไปกับโครงสร้างของบ้าน


ตัวบ้านตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทุ่ง จึงให้บรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น ให้อากาศเย็นสบาย เหมาะเป็นบ้านตากอากาศ พื้นที่แห่งการพักผ่อนสำหรับครอบครัว



สำหรับแบบแปลนของบ้าน จากพื้นที่ระเบียงบ้าน ด้านในจะพบกับโถงของบ้านด้านซ้ายเป็นห้องนอน ขวามือเป็นห้องนอนอีกห้องพร้อมห้องน้ำในตัว มุมซ้ายบนเป็นพื้นที่ห้องครัว





สำหรับบ้านหลังนี้ ที่ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมทั้งพื้นที่ระเบียง ตัวบ้านได้ออกแบบยกพื้นสำหรับป้องกันน้ำท่วม








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement