highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ หลังตาเพิงหมาแหงน ก่อสร้าง 1 ล้าน


บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ หลังตาเพิงหมาแหงน ก่อสร้าง 1 ล้าน


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




บ้านสวยชั้นเดียวที่ได้ยกพื้นสูง เป็นโครงสร้างรูปทรงเหลี่ยมก่อไปด้วยอิฐฉาบปูน การแต่งแต้มไปด้วยโทนสีเทาอ่อน จึงได้เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังไม้เทียมสีส้มบริเวณที่ใต้หลังคา สำหรับด้านหน้ากรุแต่งไปด้วยแผงเหล็กสีดำเรียงตัวสวย ให้รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย และการช่วยค้ำเพิ่มความมั่นคงให้กับบ้าน ปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนเล่นต่างระดับ


บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ปูพื้นกระเบื้องเต็มจำนวนเพื่อให้ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด โดยมีพื้นที่โล่งกว้างสำหรับจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนชิลล์ๆ นอกบ้าน



ภายในเป็นห้องโถงกลางเพดานสูง เน้นตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าสว่างสบายตา ประดับด้วยโคมไฟทรงคลาสสิค ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวเงา มาพร้อมหน้าต่างวลกบอลูมิเนียมสีดำ ช่วยเพิ่มแสงสว่างและเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ดีระหว่างวัน



สำหรับพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าต่อเนื่องมาจากห้องโถงกลาง ผนังส่วนหนึ่งถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส ซึ่งขับให้บรรยากาศภายในห้องดูปลอดโปร่งและผ่อนคลายมากขึ้น




ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกปูท็อปสีขาว มาพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว ผนังกันเปื้อนปูกระเบื้องสีเทาอ่อน เพิ่มความสะดวกในการเช็ดคราบอาหารที่ติดตามผนัง







สุดท้ายคือห้องน้ำ ผนังกรุแต่งด้วยกระเบื้องลายหินสีธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับกระเบื้องสีเขียวอ่อนสดใส และมีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้อีกเท่าตัว



บ้านหลังนี้ได้ก่อสร้างขึ้นที่ อำเภอแกลง ในจังหวัดระยอง มีพื้นที่การใช้สอยโดยรวม 104 ตารางเมตร ใช้งบประมาณก่อสร้างทั้งหมด 1 ล้านบาท ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement