highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี งบ 4 แสนบาท


บ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี งบ 4 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะบ้านชั้นเดียว ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน กลมกลืนไปกับวงกบหน้าต่างอลูมิเนียมสีขาว แต่งเติมความสวยงามด้วยผนังไม้เทียมสีเข้มบริเวณใต้หลังคา ที่ช่วยเพิ่ความโดดเด่นและช่วยระบายความร้อนภายในบ้านไปในตัว หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ให้รูปลักษณ์บ้านที่เข้ากับยุคสมัยใหม่

ตรงทางเข้าหน้าบ้านก่อเฉลียงขนาดย่อม ปูพื้นกระเบื้องโทนสีเดียวกับตัวบ้าน พร้อมก่อม้านั่งปูนตลอดแนว เป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้าน โดยมีหลังคากันสาดคอยป้องกันแดดและฝนตลอดวัน






ในส่วนของประตูและหน้าต่าง มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการก่อครีบปูนสีขาว ช่วยกันฝนซึมเข้าไปทางหน้าต่าง ในขณะเดียวกันก็เสริมให้ตัวบ้านดูน่าสนใจมากขึ้น




ห้องด้านในเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีสว่างเรียบง่าย สำหรับห้องครัว ผนังแต่งแต้มด้วยสีขาว ประกอบเข้ากับเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวแซมลายเล็กน้อย ลงตัวไปกับผนังกันเปื้อนสีขาวเช่นเดียวกัน



ห้องนอนตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อน ให้บรรยากาศสดใสและดูน่าพักผ่อน โดยมีหน้าต่างกระจกบานใสที่ช่วยเปิดให้อากาศและแสงส่องผ่านตลอดวัน ช่วยปรับให้ดูโล่งโปร่งสบาย




ห้องน้ำจะมีการตกแต่งที่แตกต่างไปจากพื้นที่ใช้สอยภายนอก เน้นคุมโทนขาวดำ ผ่านการกรุผนังกระเบื้องลายโมเสค ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ พร้อมก่อช่องขนาดเล็กไว้โดยรอบเพื่อช่วยในการระบายความอับชื้นภายในห้องน้ำ



บ้านขนาดเล็กน่ารัก ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และเฉลียงอยู่หน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยราว 50 ตารางเมตร ซึ่งใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 400,000+ บาทเท่านั้นเอง ถือว่าถูกมาก






























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement