highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว หลังน้อยๆสไตล์คอนเทมโพรารี ก่อสร้าง 6 แสนบาท



บ้านชั้นเดียว หลังน้อยๆสไตล์คอนเทมโพรารี ก่อสร้าง 6 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





บ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีขาว ผสมผสานเข้ากับสีเทาเข้ม เสริมความโดดเด่นด้วยกรอบสีส้ม ผนังใต้หลังคากรุแต่งด้วยไม้เทียมสีเข้ม ช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน ปิดทับด้วยหลังคากระเบื้องลอนเพิงหมาแหงนสองระดับ

ตัวบ้านหลังนี้ที่มีหน้ากว้าง 7 เมตร ลึก 10.5 เมตร พื้นที่ก็ดูโล่งว่างหน้าบ้านจัดเป็นเฉลียงน่าพักผ่อนรับลมธรรมชาติขนาดย่อมๆ ถูกปูพื้นไปด้วยกระเบื้องสีอ่อน โดยมีหลังคากันสาดปกคลุมให้ด้วย ป้องกันแดดและฝนซัดสาดเข้ามายังพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้านได้อย่างดี




สำหรับภายในเน้นการตกแต่งเรียบง่ายแต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยปลอดโปร่งกว้างขวาง ผนังแต่งแต้มโทนสีครีมอ่อน รับกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว จัดเป็นโถงกลางสำหรับพักผ่อน มาพร้อมหน้าต่างที่ช่วยเปิดให้แสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้ในระหว่างวัน


ห้องนอนแต่ละห้องจะมีการตกแต่งด้วยโทนสีที่แตกแต่งกันออกไป ดังเช่นห้องนี้ที่แต่งแต้มด้วยโทนสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ให้บรรยากาศสดชื่นดูมีชีวิตชีวา ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบและผ่อนคลายมากขึ้น



ในส่วนของห้องน้ำ มีการแบ่งแยกระหว่างห้องทำธุระส่วนตัวและห้องอาบน้ำ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้นอีกเท่าตัว มาพร้อมการตกแต่งที่ดูสะอาดตา ด้วยผนังกระเบื้องสีขาวสว่างตัดกับผนังสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ช่วยให้ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาดมากขึ้น


สุดท้ายนี้คือ พื้นที่ใช้งานบริเวณข้างบ้าน เป็นห้องแนวยาวเปิดโล่ง ปูพื้นกระเบื้องเต็มจำนวนเพื่อให้ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด ล้อมรอบด้วยผนังและประตูรั้วเหล็ก เหมาะสำหรับจัดเป็นพื้นที่ซักล้างพร้อมทำครัวไทยไปในตัว







บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยห้องโถงกลาง และพื้นที่การใช้งานอเนกประสงค์หลังบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท ยังไม่รวมตกแต่ง
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement