highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ โทนสีสดใส


แบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ โทนสีสดใส


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ออกแบบไปด้วยรูปทรงที่ร่วมสมัย โดยตัวบ้านขนาดกะทัดรัด มีพื้นที่เพียงพอต่อการพักอาศัยสำหรับครอบครัวในขนาดเล็ก 2-3 คน โดยผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ในโทนสีน้ำตาลอ่อน แซมไปด้วยสีขาว พร้อมทั้งซุ้มประตูรูปทรงตัวแอลได้ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐ มีการดีไซน์เรียบง่ายและสง่างาม

หลังคาบ้านออกแบบด้วยรูปทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่สีส้มอ่อนเข้ากับสีน้ำตาลอ่อนของบ้านได้เป็นอย่างดี หน้าต่างติดตั้งกระจกใส แต่งด้วยขอบปูนสีขาว การตกแต่งภายนอกที่สวยงาม ทำให้บ้านดูโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น






 แบบแปลนภายในของบ้าน จากระเบียงหน้าบ้าน เข้ามาภายในจะเป็นห้องนั่งเล่น ถัดไปจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและห้องน้ำ ด้านขวาของบ้านจะเป็นห้องนอน

สำหรับบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว อย่างอยู่บนที่ดินขนาด 164 ตารางเมตร เป็นตัวบ้านที่มีขนาดกำลังดีเลย




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement