highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์คันทรี สีขาวสวยงาม


แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์คันทรี สีขาวสวยงาม



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ตัวของแบบบ้านรูปทรงหน้าจั่วมีชั้นเดียว มีโครงสร้างกึ่งปูนกึ่งไม้ สำหรับผนังส่วนหนึ่งกรุแต่งด้วยไม้จริงสีเข้ม สลับไปกับผนังปูนก่อด้วยกระเบื้องลายอิฐโชว์แนวสีขาว หลังคามุงกระเบื้องได้ลอนทรงจั่วเล่นระดับ ก่อเกิดเป็นดีไซน์ที่สวยงาม  ดูแล้วโดดเด่นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามเลยทีเดียว

ในส่วนบริเวณด้านข้างปูพื้นซีเมนต์ขนาดพอเหมาะ จัดเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนนอกบ้าน โดยมีหลังคาทรงจั่วยื่นออกมาบดบังแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา พร้อมก่อเสาค้ำเพิ่มความมั่นคง





สำหรับภายใน ผนังส่วนใหญ่จะกรุด้วยไม้สีเข้มเคลือบเงา ใต้หลังคาทรงจั่วกรุกระจกใสไปตามแนวหลังคา เพื่อให้แสงแดดลอดผ่านเข้ามาสร้างความสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานภายใน บวกเข้ากับเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว ยิ่งปรับให้ห้องดูสว่างมากขึ้นอีกเท่าตัว






มุมเล็กๆ ติดตั้งชุดครัวบิวท์อินสีขาวปูท็อปกระเบื้องหินอ่อน ด้านในมีเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอลพร้อมซิงค์ล้างจานและเตาหุงต้ม เป็นการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างคล่องตัว

บริเวณเคาน์เตอร์ครัวตัวแอล มีการก่อหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ เพื่อช่วยในการระบายกลิ่นและควันไม้ให้อบอวลอยู่ภายในบ้าน พร้อมติดตั้งผ้าม่านเพื่อช่วยบดบังแสงแดดและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลากลางคืน




อีกด้านหนึ่งจะเป็นในส่วนของมุมทำงานที่ตั้งอยู่ชิดริมผนัง ตกแต่งด้วยผนังไม้ ส่วนผนังด้านหลังแต่งแต้มด้วยโทนสีเหลือง เพิ่มสีสันให้ห้องดูมีชีวิตชีวา







 บ้านสไตล์คันทรี เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด แต่ก็สามารถนำงานกลับมาทำด้วยได้ เรียกว่าครบครันทั้งพื้นที่พักผ่อนและมุมทำงาน















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement