highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ






บ้านชั้นเดียวที่ได้ยกพื้นสูง โครงสร้างเป็นคอนกรีตเที่สริมด้วยเหล็ก ตัวฐานได้แต่งสีครามตัดด้วยผนังบ้านสีฟ้า บริเวณใต้หลังคาก็กรุแต่งด้วยผนังไม้เทียมเป็นสีฟ้า โดยมีช่องขนาดเล็กซึ่งไว้สำหรับระบายความร้อนภายในบ้าน ด้านหลังคามุงด้วยเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงนสองระดับที่แต่งเชิงชายสีแสด

ที่มา คุณ ชลอ นาดำ 

โดยบริเวณหน้าบ้านก่อเฉลียงขนาดพอเหมาะ ได้ติดตั้งม้านั่งไม้พร้อมพนักพิงในตัว เป็นมุมสำหรับพักผ่อนนั่งรับลมเย็นๆ ในสวน โดยยังมีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดดและฝนซัดสาดเข้าไปถึงตัวบ้าน





ตัวผนังบางส่วนถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส ก็เพื่อที่จะเปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้าไปได้อย่างทั่วถึงเลย สร้างความสว่างและบรรยากาศปลอดโปร่งภายในบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี




บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ตกแต่งด้วยโทนสีน่าอยู่ในดีไซน์เข้ากับยุคสมัย เหมาะสมสำหรับก่อสร้างเป็นบ้านอยู่อาศัยหรือจะให้เป็นบ้านตากอากาศก็ได้เหมือนกัน



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement