highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ชั้นเดียวสีขาวสวยงาม


บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ชั้นเดียวสีขาวสวยงาม



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ตัวบ้านยกพื้นสูง โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กตกแต่งด้วยผนังสีขาว ตัดด้วยฐานโทนสีน้ำตาลเข้ม ผนังใต้หลังคากรุแต่งด้วยไม้เทียมสีเข้ม เพิ่มดีเทลด้วยช่องลมขนาดเล็กคล้ายกับดีไซน์ของบ้านในอังกฤษ พร้อมปกคลุมด้วยหลังคาเมทัลชีททรงปีกนก ให้รูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

บริเวณหน้าบ้านเสริมความสวยงามด้วยแผงเหล็กสีดำเรียงตัวสวย และก่อสร้างเฉลียงขนาดพอเหมาะปูพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อนไว้เป็นมุมสำหรับพักผ่อน จัดวางเก้าอี้นั่งเล่นรับลมเย็นนอกบ้าน





นอกจากการตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาวที่ช่วยให้บ้านดูสว่างสบายตาแล้ว ยังมีการติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใส ที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างและสร้างความปลอดโปร่งให้กับพื้นที่ใช้งานภายในด้วยเช่นกัน





บริเวณหลังบ้าน มีประตูเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่ใช้งานภายใน อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้า-ออกบ้านได้ถึงสองทาง





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และยังมีเฉลียงหน้าบ้าน เน้นสู่การออกแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ก็ยังมีฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับครอบครัวเริ่มต้น 
































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement