highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี งบประหยัด


แบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี งบประหยัด 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ก่อด้วยอิฐบล็อกและอิฐมวลเบา ตัวฐานฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีเทาอ่อน ไล่มาจนถึงผนังสีขาวกรุแต่งด้วยผนังหินทรายเฉดสีน้ำตาลและสีเทา เพิ่มดีเทลด้วยผนังไม้เทียมสีอ่อน

 ออกแบบโดย Thaidrawing 

ตัวเสาหน้าบ้านกรุแต่งด้วยไม้เทียมโทนสีเดียวกับผนังบ้าน หลังคามุงกระเบื้องลอนสีอิฐแดงทรงจั่วกึ่งปั้นหยา ผนังใต้หลังคาแต่งด้วยไม้สีอ่อน พร้อมก่อช่องขนาดเล็กที่ใช้ในเรื่องของการระบายความร้อนภายในบ้าน


บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงแนวยาว ก่อม้านั่งปูนยึดผนังรูปตัวแอล ปูพื้นด้วยกระเบื้องเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด จัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมชิลล์ๆ นอกบ้าน




ตัวบ้านติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้โดยรอบ เพื่อให้แสงแดดและลมรอดผ่านเข้าสร้างความปลอดโปร่งภายใน สำหรับด้านนี้จะเป็นพื้นที่บริเวณหลังบ้าน มีประตูเชื่อมต่อเข้าไปยังภายใน เพื่อความสะดวกในการเข้า-ออกบ้าน สามารถจัดวางเครื่องซักผ้าหรือต่อก๊อกน้ำเป็นมุมซักล้างได้




ในส่วนของแปลนภายใน เมื่อเข้าไปในบ้านจะพบกับห้องโถงกลาง ห้องสุดทางเดินและห้องด้านซ้ายมือทั้งสามห้อง จะเป็นห้องนอน ส่วนขวามือเป็นห้องครัวและห้องน้ำ




บ้านสวยชั้นเดียวของ BluePrint-0205 ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และมีเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยราว 130 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 1.35 ล้านบาท 
























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement