highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงสไตล์โมเดิร์นลอฟท์



แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ


บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง พื้นที่ใต้ถุนเปิดโล่งรอบด้าน ช่วยในเรื่องของการกระจายความร้อนออกจากตัวบ้าน ในขณะเดียวกันก็สามารถจอดรถยนต์ได้ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ไปในตัว

สำหรับการตกแต่งภายนอก โครงสร้างบ้านทรงเหลี่ยมสูงมีดีไซน์ปูนเปลือย เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังหินเทียมสีอ่อน บริเวณใต้หลังคากรุแต่งด้วยไม้เทียมสีเข้มช่วยระบายอากาศและเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน ปกคุลมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ




เราลองมาดูแบบแปลนภายในกันก่อนดีกว่า จากทางเข้าก็จะพบกับห้องโถงกลาง แบ่งพื้นที่การใช้งานออกเป็นสามส่วน ได้แก่ มุมนั่งเล่น เป็นมุมรับประทานอาหาร และมุมทำครัว ลองจัดเป็นพื้นที่การใช้งานส่วนรวมแล้วสำหรับสมาชิกในบ้าน





ห้องเล่นระดับ มีบันไดเชื่อมต่อขึ้นมายังพื้นที่ใช้งานส่วนตัว ซึ่งก็คือห้องนอนสองห้อง ห้องด้านหน้าจะมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องด้านในมีห้องแต่งและห้องน้ำในตัว




บ้านในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียว ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถ่งใหญ่ เฉลียง และใต้ถุนบ้าน เหมาะสมสำหรับครอบครัวเริ่มต้น 







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement