highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยา


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยา 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายแต่ให้บรรยากาศที่สงบ และอบอุ่นอย่างโทนสีเทาที่แซมด้วยผนังโทนสีน้ำตาลพร้อมตกแต่งเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายตามยาว บริเวณพื้นที่หน้าบ้านออกแบบให้เป็นเฉลียงขนาดพอดีที่สามารถตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

บริเวณพื้นที่ผนังรอบบ้านตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสทรงสูงไว้รอบบ้าน จึงช่วยให้แสงสว่าง และช่วยถ่ายเทอากาศให้บ้านเย็นได้เ็นอย่างดี หลังคาของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงปั้นหยามุงด้วยหลังคาแบบเรียบ


แบบแปลนบ้านสวยๆภายในของบ้านนั้น ด้านซ้ายของแปลนจะประกอบไปด้วย ห้องนนพร้อมห้องน้ำ ห้องครัว และห้องน้ำ ทางด้านขวาของแปลนได้ประกอบไปด้วย ห้องนอนสองห้อง ห้องน้ำ และห้องรับแขกเสริมขึ้นมา


สำหรับบ้านสวยชั้นเดียวรูปทรงร่วมสมัยหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีพื้นที่การใช้สอย 139 ตารางเมตร ได้ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 1.32 ล้านบาท

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement