highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์อิงลิชคันทรี่ โดดเด่นโทนสีฟ้า


บ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์อิงลิชคันทรี่ โดดเด่นโทนสีฟ้า


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




โครงสร้างที่ก่ออิฐฉาบปูน โดยภายนอกตกแต่งคุมโทนสีฟ้าขาว เป็นผนังสีฟ้าสว่าง ผสมลงตัวไปกับวัสดุไม้สีขาว เช่น ราวบันได วงกบหน้าต่าง และงานเชิงชาย หลังคามุงกระเบื้องลอนทรงจั่ว บริเวณผนังใต้หลังคากรุแต่งด้วยไม้เทียและระแนงไม้สีขาว พร้อมทั้งช่องระบายอากาศ ให้มีอารมณ์แบบบ้านชนบทในอังกฤษ




พื้นที่หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ปกคลุมด้วยหลังคากันสาด จัดเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนรับลมเย็นๆ นอกบ้าน






ภายในเป็นห้องโถงกลางเพดานสูงโปร่ง การตกแต่งมุ่งเน้นไปที่โทนสีขาวทั้งหมด ซึ่งมันช่วยขับให้บรรยากาศภายในบ้านดูปลอดโปร่งและสว่างตา อีกทังยังมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รองรับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลางได้เป็นอย่างดี




ในส่วนของห้องครัว ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีฟ้าน้ำทะเล ลงตัวไปกับพื้นลายจุดขาวดำ มาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวตัวแอลปูท็อปสีดำ โดยมีหน้าต่างกระจกเป็นตัวช่วยกระจายกลิ่นและควันไม่ให้อบอวลภายในบ้าน



บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ หลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยราว 95 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และตัวเฉลียงหน้าบ้าน แต่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดเพียง  9 แสนบาท






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement