highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยในสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียวเรียบง่าย


บ้านสวยในสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียวเรียบง่าย



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




บ้านหลังนี้คงเป็นผลงานการก่อสร้างจาก ช่างติ๊ด ที่ได้รับเหมาก่อสร้าง ดีไซน์เข้ากับบ้านสวนชั้นเดียวยกพื้นสูง การออกแบบตกแต่งเน้นไปทางความเรียบง่าย โครงสร้างก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีฟ้าสบายตา ลงตัวไปกับหลังคามุงกระเบื้องเป็นลอนสีฟ้าทรงจั่ว พืื้นที่โดยรอบบ้านโปร่งโล่งมีมุมพักผ่อนรับลมจากธรรมชาติทั้งตรงเฉลียงและติดตัวโรงรถต่อเติม

เฉลียงแนวยาวเพิ่มดีเทลด้วยระแนงไม้สีขาว ล้อมรอบด้วยโทนสีเดียวกัน พื้นปูกระเบื้องลายหินเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด สามารถจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ นอกบ้านได้


ภายในเป็นห้องโถงโปร่งโล่งมีพื้นที่ใช้สอยเล่นระดับ การตกแต่งเน้นไปที่โทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อช่วยให้ห้องดูสว่างและปลอดโปร่ง ในขณะเดียวกันก็ติดตั้งหน้าต่างเปิดถ่ายเทอากาศระหว่างวัน ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายตลอดการพักผ่อน




พื้นที่เล่นระดับชั้นล่างจัดเป็นมุมทำครัวเปิด ก่อเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอลกรุแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังกันเปื้อนกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเพื่อให้ง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาด พร้อมทั้งมีหน้าต่างช่วยเปิดระบายกลิ่นและควันระหว่างการทำอาหาร


บ้านตากอากาศาไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งเรียบง่ายแต่ปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับก่อสร้างในชนบทหรือบนพื้นที่ที่รอบล้อมไปด้วยป่าสีเขียว












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement