highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่นสะดุดตา


แบบบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่นสะดุดตา


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ดีไซน์ของบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง เป็นการตกแต่งที่เน้นไปตัวผนังปูนเปลือยทั้งหมด ความโดดเด่นที่โครงสร้างสูงโปร่งดูสะดุดตา ปกคลุมไปด้วยหลังคารูปทรงเพิงเหมาแหงนเล่นระดับ ที่เป็นพิเศษคือ ถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียว แต่มันกลับได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่การใช้งานเพิ่มเติมบริเวณชั้นดาดฟ้า ช่วยเพิ่มมุมใช้สอยได้มากขึ้น

บริเวณดาดฟ้ามีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ รอบล้อมด้วยรั้วเหล็กสีดำ มีหลังคาป้องกันแดดและฝน จัดเป็นมุมสำหรับพักผ่อนนั่งรับลมเย็น พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวธรรมชาติรอบทิศ



ในส่วนของแปลนภายใน จากเฉลียงหน้าบ้านจะพบกับห้องโถงกลาง ขวามือคือห้องนอนหน้าบ้าน ตามด้วยห้องน้ำ และห้องครัว ส่วนซ้ายมือเป็นห้องนอนใหญ่ ด้านหลังบ้านมีเฉลียงและบันไดเชื่อมต่อขึ้นไปยังมุมใช้งานชั้นดาดฟ้า





บ้านหลังนี้มีขนาด 8.50×10.50 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยราว 100 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว เฉลียง และมุมพักผ่อนชั้นดาดฟ้า ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.0-1.2 ล้านบาท












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement