highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวไม้กึ่งปูนยกฟื้นสูง ก่อสร้างเพียง 3 แสนบาท


บ้านชั้นเดียวไม้กึ่งปูนยกฟื้นสูง ก่อสร้างเพียง 3 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งทาวน์โฮม ชลบุรี เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



ลักษณะเป็นบ้านไม้กึ่งปูน โครงสร้างเหล็กประกอบด้วยไม้ทั้งหลัง ตัวบ้านยกพื้นสูงมีใต้ถุนโล่งกว้างช่วยระบายอากาศ ภายนอกแต่งแต้มด้วยโทนสีครีมอ่อนแซมด้วยสีส้ม หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ดูเรียบง่ายแต่ก็สวยงามลงตัว

ที่มา : ต๊อบแต๊บ แป้นจันทร์

บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ล้อมรอบด้วยรั้วเหล็กพร้อมก่อม้านั่งมีพนักพิง จัดไว้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนนั่งเล่นชิลล์ๆ นอกบ้าน โดยมีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดดและฝน

ภายในเป็นห้องโถงกลางโล่งว่าง ผนังโดยรอบกรุแต่งด้วยไม้ตกแต่งในโทนสีเดียวกันกับภายนอก รับกับพื้นปูกระเบื้องลายไม้เข้ม พร้อมหน้าต่างช่วยในการระบายอากาศและเปิดให้แสงแดดถ่ายเทได้ตลอดวัน




ด้านในเป็นมุมทำครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินขนาดย่อม กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูท็อปด้วยกระเบื้องลายไม้สีเข้ม มาพร้อมซิงค์ล้างจานในตัว



แบบบ้านภายใน โดยตัวบ้านมีขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 10 เมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร  บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 3 แสนบาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement