highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว งบเพียง 4 แสนกว่าบาท 3ห้องนอน


บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว งบเพียง 4 แสนกว่าบาท 3ห้องนอน



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว รามอินทรา เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





 ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว โครงบ้านคอนกรีตทรงเหลี่ยม ผนังภายนอกแต่งแต้มด้วยสีม่วงแซมด้วยสีแดง เป็นโทนสีสดที่ขับให้บ้านดูโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น หลังคามุงเททัลชีททรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ มาพร้อมเฉลียงพักผ่อนหน้าบ้าน

ผลงานจากคุณ ช่างชล โมบาย

ภายในเป็นห้องโถงกลางโล่งกว้า การตกแต่งเน้นโทนสีขาวสว่าง ให้ความรู้สึกเย็นสบายและปลอดโปร่ง พร้อมหน้าต่างรอบบ้านช่วยในการระบายอากาศและเปิดรับแสงสว่างจากภายนอก




ห้องด้านมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป ผนังสีฟ้าเย็นตา ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลาย เน้นความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยบรรยากาศน่าพักผ่อน




ห้องครัวขนาดกลาง ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอลตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ส่วนผนังกันเปื้อนกรุกระเบื้องลายกราฟฟิค ที่ให้ทั้งความสวยงามและเพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาด และมีหน้าต่างช่วยในการระบายกลิ่นและควันระหว่างการทำอาหาร



บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นห้องโถงกลาง ห้องครัว และเฉลียงหน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 4 แสนกว่าบาท ซึ่งทั้งหมดยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์






























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement