highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว ก่อสร้างเพียว 7 แสนบาท



บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียว ก่อสร้างเพียว 7 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบตัวบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ในแบบเรียบง่าย ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีส้มอ่อน ให้บรรยากาศที่สดใส หลังคาออกแบบด้วยรูปทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม เป็นการรวมองค์ประกอบได้อย่างสวยงามลงตัว

สร้างโดย วันฉลอง ก่อสร้าง

ลักษณะของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงยาว ด้านข้างตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสสีเขียวแบบบานเลื่อนแต่งกรอบสีขาว


พื้นที่บริเวณหน้าบ้านออกแบบเป็นพื้นที่ระเบียงนั่งเล่นพร้อมม้านั่งบาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม บานประตูทางเข้าสร้างจากไม้ที่ตกแต่งลวดลายอย่าประณีตบรรจง




ภายในบ้านออกแบบกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มประโยชน์ ผนังภายในตกแต่งในโทนสีขาวให้ความสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างดี



ห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องขัดมันโทนสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล ให้ความสะดวกสบายต่อการทำอาหารได้เป็นอย่างดี



ห้องน้ำออกแบบและตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายที่สวยงาม ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ และอบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้งและแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน



สำหรับบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่มีชั้นเดียวหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 โถง และโดยระเบียงอยู่หน้าบ้านพร้อมมีม้านั่ง มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 94.50 ตารางเมตร สำหรับราคาก่อสร้างเพียง 7 แสนบาท


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement