highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวในสไตล์คอนเทมโพรารี ลงตัวด้วยงบเพียง 7 แสนบาท



บ้านชั้นเดียวในสไตล์คอนเทมโพรารี ลงตัวด้วยงบเพียง 7 แสนบาท






ไอเดียบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีเขียวสดรับกับตัวฐานสีขาว เสริมความสวยงามด้วยการกรุแต่งกระเบื้องหินเทียมไว้ตรงเสาบ้าน หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ กรุผนังใต้หลังคาด้วยไม้เทียมสีขาวช่วยให้บ้านดูโดดเด่นมากขึ้น


บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงปูนปูพื้นกระเบื้องสีเขียวอ่อน ติดตั้งรั้วเหล็กและระแนงเหล็กสีดำไว้ตลอดแนว มาพร้อมพื้นที่โล่งกว้าง สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าไว้เป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นๆ นอกบ้านได้




สำหรับการตกแต่งภายในจะเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างกันออกไป ห้องโถงกลางแต่งแต้มด้วยโทนสีม่วงอ่อน รับกับฝ้าเพดานหลุมและพื้นกระเบื้องสีขาว ผนังส่วนหนึ่งถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เปิดให้แสงสว่างและอากาศถ่ายเทเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ช่วยสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและผ่อนคลายภายในบ้าน




ห้องนอนก็มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกเช่นเดียวกัน ส่วนการตกแต่งจะเลือกใช้โทนสีเทอร์ควอยซ์ ที่ช่วยให้ห้องดูเย็นสบายและน่าพักผ่อน




ห้องน้ำทั้ง 2 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างดูสะอาดตาน่าใช้งาน พร้อมจัดแบ่งมุมใช้สอยได้อย่างคล่องตัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น




บ้านสวยหลังนี้ยังมีพื้นที่การใช้สอยถึง 120 ตารางเมตรเลยทีเดียว โดยประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว และเฉลียงอยู่หน้าบ้าน สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 7 แสนบาทเท่านั้น 

 ก่อสร้างจากคุณ Phonnapha Ketsin





































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement