highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น พร้อมชั้นดาดฟ้า ก่อสร้าง 9 แสนบาท


บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น พร้อมชั้นดาดฟ้า ก่อสร้าง 9 แสนบาท





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอสร้างบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก โครงสร้างบ้านปูนทรงเหลี่ยม แต่งแต้มด้วยโทนสีเบจ มุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน มาพร้อมเฉลียงขนาดย่อมบริเวณหน้าบ้าน

ด้านข้างต่อเติมดาดฟ้าโครงเหล็ก มีบันไดเชื่อมต่อขึ้นไปยังพื้นที่พักผ่อนชั้นดาดฟ้า ส่วนชั้นล่างมีมุมโล่งว่าง สามารถจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นนอกบ้านได้




เข้าไปด้านในจะพบกับห้องโถงกลางขนาดย่อม การตกแต่งเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นฝ้าเพดาน ผนัง ตลอดจนพื้นกระเบื้อง แซมด้วยผนังสีฟ้า ช่วยขับให้ห้องดูสว่างและเย็นตามากขึ้น





ในส่วนของห้องครัวตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย รับกับพื้นกระเบื้องลวดลายสวยงามดูมีมิติ เคาน์เตอร์ครัวก่อเป็นรูปตัวแอลมาพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น




ในส่วนของห้องนอน แต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป สำหรับห้องนี้เลือกใช้โทนสีฟ้าในการตกแต่ง รับกับพื้นกระเบื้องลายไม้สีอ่อน และติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้ เพื่อช่วยในการกระจายแสงสว่างและเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ตลอดวัน



โดยบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ มีพื้นที่การใช้สอยราวถึง 112 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ครัวไทยและครัวฝรั่ง และพื้นที่พักผ่อนชั้นดาดฟ้า ใช้งบประมาณในการก่อสร้างราวๆแล้ว 9 แสนบาทเท่านั้น

เป็นผลงานจากคุณ Khae Saengkhae











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement