highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว ปลอดโปร่งสบายน่าอยู่


บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว ปลอดโปร่งสบายน่าอยู่


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ก่อสร้างขึ้นที่บ้านโนนขวาว อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ดีไซน์บ้านชั้นเดียวยกพื้น ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนดูเรียบง่ายสบายตา เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังไม้เทียมและเสากรุแต่งกระเบื้องลายหินสีธรรมชาติ มุงหลังคาทรงปั้นหยาสีเทาลงตัวไปกับสีของบ้าน

ผลงานจากคุณ Nonglak Phonprayod

เฉลียงขนาดย่อมก่อเสริมออกมาจากพื้นที่หน้าบ้าน มาพร้อมม้านั่งมีพนักพิงตลอดแนว จัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นจากธรรมชาติ


ภายในเป็นห้องโถงกลางเพดานสูง ผนังแต่งแต้มด้วยโทนสีครีมอ่อน ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว เป็นโทนสีสว่างที่ช่วยปรับให้บรรยากาศภายในห้องดูปลอดโปร่งผ่อนคลาย โดยมีหน้าต่างและประตูกระจกบานใสช่วยเปิดระบายอากาศระหว่างวัน




ห้องครัวด้านในตกแต่งคุมโทนสีขาวเทา ดูสะอาดตาน่าใช้งาน เคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินก่อเป็นรูปตัวแอล มาพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น




ด้านหลังมีการต่อเติมพื้นที่ใช้สอยออกมาอีก 3 ห้องนอน โถงโล่งกว้างตกแต่งในโทนสีเหลืองสด มาพร้อมมุมขนาดย่อมสำหรับทำครัวไทย





เคาน์เตอร์ครัวตัวแอลก่อติดผนัง ตกแต่งในโทนสีดำ ผนังส่วนหนึ่งกรุกระเบื้องกันเปื้อน เพื่อความสะดวกในการดูแลทำความสะอาด





บ้านชั้นเดียวในสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว ที่ได้ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องโถง ห้องครัว และเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยราว 160 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด ้เพียง 1.3 ล้านบาทซึ่งยังไม่รวมเฟอนิเจอร์ภายในบ้าน















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement