highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสองชั้นในสไตล์คอนเทมโพรารี่ โทนสีน้ำตาลสลับขาว



บ้านสองชั้นในสไตล์คอนเทมโพรารี่ โทนสีน้ำตาลสลับขาว






ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้นำเสนอบ้านสวยสองชั้นโดยมีการออกแบบด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย แต่ได้รับความนิยมสูง หลังคาของบ้านได้ออกแบบด้วยรูปทรงปั้นหยา มุงไปด้วยกระเบื้องลอนเป็นสีเข้ม ผนังภายนอกตกแต่งแต้มด้วยโทนสีที่ผสานกันไประหว่างโทนสีน้ำตาล และโทนสีขาว ให้มีบรรยากาศที่อบอุ่น


บริเวณพื้นที่ชั้นบนของบ้าน ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงที่ทอดยาวในรูปทรงด้วยแอล ที่เหมาะสำหรับจัดให้เป็นมุมนั่งเล่น หรือมุมพักผ่อนได้เป็นอย่างดี






ภายในบ้านออกแบบให้เป็นโถงขนาดใหญ่ ให้ความโปร่งสบาย ผนังและเพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา ในขณะที่ปนังด้านหนึ่งเลือกใช้โทนสีเทา พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องขัดมัน





เช่นเดียวกันกับโถงชั้นบนที่ออกแบบโปร่งสบายด้วยหน้าต่างกระจกใสด้านด้าน นอกจากนี้ตัวโถงยังเชื่อมไปยังพื้นที่ระเบียงด้านนอกอีกด้วย




ห้องน้ำตกต่งอย่างสวยดิบด้วยผนังห้องแบบปูนเปลือย พื้นห้องเลือกใช้กระเบื้องโทนสีดำ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน




สำหรับตัวบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 177 ตารางเมตร ราคาก่อสร้าง 1.65 ล้านบาท





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement