highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น ก่อสร้างเพียง 5 แสนบาท


บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น ก่อสร้างเพียง 5 แสนบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย โครงสร้างบ้านคอนกรีตตกแต่งภายนอกในโทนสีครีมแซมสีเทา ผนังใต้หลังคากรุแผ่นไม้เทียมโทนสีแดงเข้ม ปกคลุมด้วยหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนดูสวยงามทันสมัย







โดยบริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงแบบขนาดย่อม จัดเป็นพื้นที่ไว้สำหรับพักผ่อนรับลมชิลล์ๆ อยู่นอกบ้าน โดยมีหลังคากันสาดที่ช่วยป้องกันแดดและฝนอีกด้วย




โดยเข้าไปภายในจะพบกับห้องโถงกลางโล่งกว้าง ที่ได้รับการตกแต่งเน้นโทนสีขาวทั้งหมด ไล่ไปตั่งแต่ฝ้าเพดานหลุม ผนัง ตลอดจนพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว โดยขับให้บรรยากาศภายในห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้น อีกทั้งยังติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสช่วยกระจายแสงแดดเข้าไปยังพื้นที่ใช้งานภายในได้อย่างทั่วถึง


โดยอีกด้านหนึ่งก็จะพบกับมุมวางทีวี มาในรูปแบบชั้นบิวท์อินงานไม้ ทั้งนั้นพร้อมไปด้วยช่องสำหรับจัดเก็บของใช้มากมาย ที่ทั้งช่วยอำนวยความสะดวกทุกการใช้งาน



สำหรับห้องน้ำที่ได้ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาว ได้เล่นลวดลายกระเบื้องโมเสคโทนสีแดง ดูแล้วสะอาดตาน่าใช้งาน นอกจากนี้ยังก่อฉากปูนแบ่งกั้นระหว่างโซนเปียกและโซนแห่ง ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น




บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง เฉลียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณไปทั้งหมดในการก่อสร้างราวๆ 5 แสนบาท

ผลงานจากคุณ P Pat Charin













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement