highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลทันสมัยสวยงาม


บ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลทันสมัยสวยงาม





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์  วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว โดยตัวผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาเป็นหลัก และได้แทรกไปด้วยรายละเอียดความสวยงามจากวัสดุการตกแต่งหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นผนังอิฐเซาะร่องทาไปด้วยสีเหลือง เสาบ้านเองบางส่วนทีทาด้วยสีแดง และตัวเสาหน้าบ้านที่ ตกแต่งด้วยหินทรายสีเทา สำหรับระเบียงด้านหน้ามีอยู่ทั้งสองฝั่ง สามารถเลือกนั่งเองได้ตามอัธยาศัย




ฝ้าเพดานบริเวณระเบียง มีการตกแต่งด้วยลูกเล่นแบบสเต็ปลวดลายสวยงาม พร้อมม้านั่งหินอ่อนโทนสีฟ้า ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่รับแขกโดยไม่ต้องพาแขกเข้าไปในบ้าน พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม




ประตูบ้านและหน้าต่างเลือกใช้แบบกระจกเขียวตัดแสงเลื่อนได้ มีข้อดีคือประหยัดพื้นที่ และสะดวกสบายในการเปิดและปิด




ตกแต่งภายในกันบ้างครับ จะเห็นได้ว่ามีการใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ทั้งในส่วนของพื้นกระเบื้อง ฝ้าเพดานแบบหลุมดีไซน์โค้งมน และผนังกำแพงสีขาวเรียบ สร้างความโดดเด่นด้วยประตูไม้สีอ่อนและขอบบัวไม้สีเข้ม ตัดให้บ้านไม่ดูโล่งตาจนเกินไป


อีกหนึ่งองค์ประกอบที่สร้างความโดดเด่นไปทั่วอณูบริเวณ นั่นก็คือโคมไฟระย้าดีไซน์สุดคลาสสิค พร้อมทั้งผู้ออกแบบยังได้ทำการติดตั้งไฟ LED ไว้รอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าบ้านจะสว่างอย่างทั่วถึง



ห้องครัวแบบฝรั่ง ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวแอล พร้อมติดตั้งหน้าต่างระบายอากาศถึงสองด้าน
สำหรับบ้านโมเดิร์นทรอปิคอลหลังนี้ มีทั้งความโปร่งโล่ง และเส้นสายที่ทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 1.55 ล้านบาท

 ที่มา : ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement