highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ในสไตลโมเดิร์น 3ห้องนอน


บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ในสไตลโมเดิร์น 3ห้องนอน



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวหลังนี้ที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในอำเภอท่าตะโก ของจังหวัดนครสวรรค์ โดยมาในรูปแบบของบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย 75 เซนติเมตร สำหรับตัวบ้านก่ออิฐฉาบปูน ตัวผนังภายนอกตกแต่งโทนสีเทาตัดกับฐานสีเทาเข้ม ตัวมุงหลังคาเมทัลชีททรงเป็นเพิงหมาแหงน เรียบง่ายแต่ก็แฝงไว้ด้วยความสวยงามเอาเรื่อง





พื้นที่ว่างหน้าบ้านก่อเฉลียงปูนโล่งกว้าง มีหลังคากันสาดปกคลุมป้องกันแดดและฝน จัดเป็นพื้นที่พักผ่อนและเป็นมุมทำกิจกรรมสบายๆ นอกบ้านร่วมกับสมาชิกในครอบครัว

ด้านหลังต่อเติมหลังคาโครงเหล็ก มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ สามารถจัดเป็นซักล้างและมุมทำครัวไทยได้ อีกทั้งยังสามารถปรับใช้เป็นมุมจอดรถได้ด้วยเช่นกัน





ในส่วนของพื้นที่ใช้งานภายใน ห้องโถงกลางเลือกใช้โทนสีขาวในการตกแต่ง เพื่อช่วยให้ห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้น พร้อมทั้งติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ เปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้ามาได้อย่างทั่วถึง





ห้องครัวโล่งกว้างก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีครีม มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งานครบครันทั้งซิงค์ล้างจาน เตาหุงต้ม เครื่องดูดควัน และตู้เก็บของใต้ซิงค์และตู้ยึดผนัง ซึ่งมันช่วยอำนวยความสะดวกในการทำครัวไดเป็นอย่างดี





บ้านยกพื้นเล็กน้อยในสไตล์โมเดิร์น ใช้พื้นที่ในการก่อสร้างทั้งหมดถึง 220 ตารางเมตร หรือรวมตัวบ้านและต่อเติมหลังบ้าน โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน กับ 1 ห้องนอน ห้องโถงกลาง ห้องเก็บของ ห้องครัว และตัวเฉลียงหน้าบ้าน ที่ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.3 ล้านบาท 

ผลงานจากคุณ Fung Nannapat

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement