highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายมีลูกเล่น ก่อสร้างเพียง 8 แสนบาท



บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายมีลูกเล่น ก่อสร้างเพียง 8 แสนบาท





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างบ้านคอนกรีตเสริมเหล็กออกแบบในรูปทรงหน้ากว้าง ภายนอกแต่งแต้มด้วยโทนสีเทาทั้งหมด เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังไม้เทียมสีเทาเข้ม มุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน เรียบง่ายแต่ก็ดูลงตัวทุกมุมมอง

บริเวณทางเข้าบ้านมีเฉลียงแนวยาว พื้นปูกระเบื้องลายไม้ มีหลังคากันสาดปกคลุมป้องกันแดดและฝน เหมาะสำหรับจัดเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนรับลมชิลล์ๆ นอกบ้าน




ภายในเป็นห้องโถงกลางโล่งกว้าง การตกแต่งเน้นโทนสีขาวทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ฝ้าเพดาน มาจนถึงผนัง ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ขับให้โทนสีของห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้น



ห้องนอนด้านในก็ตกแต่งในโทนสีขาวเช่นเดียวกัน มีหน้าต่างกระจกบานใสเปิดให้แสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง ช่วยเพิ่มความปลอดโปร่งและลมเย็นสบายตลอดการพักผ่อน




สำหรับห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ปูนยาวไปตามแนวผนัง กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูท็อปสีดำ มาพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว และมีหน้าต่างช่วยในการระบายกลิ่นและควันไม่ให้อบอวลภายในบ้าน





บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอนกับ 2 ห้องน้ำ และ ห้องโถงกลาง ห้องครัว ตัวเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยราว 109 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 8 กว่าแสนบาท 

































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement