highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียวโทนสีพื้นสบายตา


บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียวโทนสีพื้นสบายตา 





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวที่ได้ยกพื้นสูง มีโครงสร้างทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ภายนอกตกแต่งในโทนสีฟ้าคราม เสริมด้วยเสากรุกระเบื้องลายหินทรายสีอ่อน หลังคามุงกระเบื้องนิวสไตล์ทรงปั้นหยาสีเทา สวยงามเรียบง่ายและรับกับโทนสีของบ้านได้อย่างลงตัว

บริเวณหน้าบ้านเองก็มีเฉลียงขนาดย่อมๆ ปูพื้นไปด้วยกระเบื้องเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด สามารถจัดวางเก้าอี้เองก็ไว้เป็นมุมพักผ่อนนั่งรับลมนอกบ้านได้อย่างดี



สำหรับการตกแต่งภายใน โดยจะเลือกใช้โทนสีขาวทั่วทั้งหมด เพื่อปรับให้บรรยากาศภายในห้องได้ดูสว่างและปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น เสริมความโดดเด่นด้วยฝ้าเพดานหลุมประดับด้วยโคมไฟทรงหรู


ด้านหลังมีห้องครัวที่ให้ความโปร่งโล่ง ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุกระเบื้องสีขาวปูท็อปลายหินอ่อน มาพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในตัว และมีหน้าต่างที่เปิดระบายถึงกลิ่นและควันระหว่างการทำอาหารอีกด้วย




ด้านหลังเองก็มีลานเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับจัดเป็นมุมซักล้าง และยังมีประตูเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่การใช้งานภายใน ที่เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกได้อีกทางหนึ่งเลยทีเดียว




บ้านสวยในสไตล์คอนเทมโพรารีแบบชั้นเดียว ที่มีพื้นที่การใช้สอยถึง 125 ตารางเมตร ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน กับ 2 ห้องน้ำ ในห้องโถงกลาง และตัวเฉลียงทางหน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งสิ้นเพียง 1.5 ล้านบาทนั้นเอง














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement