highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวอิฐฉาบปูนหลังคากระเบื้องลอนทรงจั่วกึ่งปั้นหยา


บ้านชั้นเดียวอิฐฉาบปูนหลังคากระเบื้องลอนทรงจั่วกึ่งปั้นหยา




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้มีทำเลที่ตั้งอยู่ในตำบลปูคา อำเภอสันกแพง จังหวัดเชียงใหม่ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ภายนอกแต่งแต้มด้วยโทนสีครีมอ่อน ตัดกับตัวฐานสีแดงสด มุงหลังคากระเบื้องลอนทรงจั่วกึ่งปั้นหยาดูสวยงามร่วมสมัย บริเวณนอกบ้านปูลานกระเบื้องลวดลายสวยงาม เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถและทำกิจกรรมนอกบ้าน

หน้าบ้านประดับประดาไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มและสนามหญ้ากว้างขวาง ดูร่มรื่นและมีชีวิตชีวา สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าไว้เป็นมุมนั่งเล่นชิลล์ๆ ได้ พร้อมล้อมรอบด้วยรั้วปูนบดบังการมองเห็นจากคนภายนอก ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ตลอดการพักผ่อน




ภายในเป็นห้องโล่งกว้าง ตกแต่งในโทนสีครีมอ่อน รับกับฝ้าเพดานและพื้นสีขาว ตัวบ้านภายในดูสว่างและปลอดโปร่ง มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้โดยรอบ ช่วยลดความอับทึบภายในบ้าน





ห้องนอนก็เลือกใช้โทนสีอ่อนในการตกแต่งเช่นเดียวกัน บรรยากาศภายในห้องเคล้าไปด้วยความปลอดโปร่งและผ่อนคลาย มาพร้อมหน้าต่างรับลมชมวิวระหว่างวัน




ห้องครัวดูสะอาดตาน่าใช้งาน ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล ตกแต่งในโทนสีครีมปูท็อปกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทา ตัวเคาน์เตอร์มีพร้อมทั้งซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น






บ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว มีพื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว และสวนนอกบ้าน มีราคาอยู่ที่ 1 ล้านกว่าบาท

ที่มา : yosiproperty























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement