highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสีขาวหลังคาเพิงหมาแหงน 3 ระดับ



แบบบ้านสีขาวหลังคาเพิงหมาแหงน 3 ระดับ 






ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้น ตัวผนังก่ออิฐฉาบปูน ที่ถูกตกแต่งในโทนสีขาวใส แซมไปด้วยกระเบื้องลายหินเทียมโทนสีธรรมชาติมากๆ หลังคาเองก็มุงเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับไปถึง 3 ชั้น ซึ่งนับเป็นจุดเด่นที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับบ้านหลังนี้ โดยบริเวณทางเข้าบ้านเองก็มีเฉลียงแนวยาว ที่ได้ปกคลุมด้วยไปหลังคากันสาด การที่จัดเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนนอกบ้าน


ภายในเป็นห้องโถงที่มีกลางโปร่งโล่ง ซึ่งเน้นเลือกใช้โทนสีสว่างในการตกแต่ง ความลงตัวไปกับเฟอร์นิเจอร์ได้ดีไซน์เรียบหรูดูทันสมัย เคล้าไปด้วยบรรยากาศน่าพักผ่อนสุดสบายและยังผ่อนคลาย




ในส่วนของห้องนอน ได้แต่งแต้มผนังด้วยโทนสีขาว รับกับพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อน โดยเฟอร์นิเจอร์เลือกใช้เป็นแบบบิวท์อินที่มีการเพิ่มสัดส่วนและความเป็นระเบียบให้กับตัวห้อง มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน





สำหรับมุมนี้จะเป็นมุมแต่งกาย ที่มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งบิวท์อิน และมีห้องน้ำในตัวเพิ่มความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน



แบบบ้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ที่ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง มีห้องครัว และมีเฉลียงอยู่หน้าบ้าน 

แบบจากคุณ ‎พิศตะวัน วงไชยา







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement