highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านปูนเปลือยตัวแอลหลังเล็กกะทัดรัด งบ 4 แสนบาท



บ้านปูนเปลือยตัวแอลหลังเล็กกะทัดรัด งบ 4 แสนบาท







ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว โดยตัวบ้านมีขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเดินไปด้วย โดยมีการออกแบบบ้าน ที่มีลักษณะบ้านสไตล์โมเดิร์นในรูปแบบตัวแอล ตกแต่งผนังภายนอกด้วยปูนเปลือยในแบบดิบๆ ซึ่งหลังคาผสานการออกแบบด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน และมีหลังคาแบบเรียบ

นอกจากตัวผนังปูนเปลือยแล้ว ในมุมนี้ก็ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยตัวผนังอิฐโชว์แนว พร้อมการตกแต่งบริเวณใกล้เคียงไปด้วยผนังสีเหลืองอ่อน จึงเพิ่มความโดดเด่นที่ทำให้บ้านได้เป็นอย่างดีเลย






เช่นเดียวกันแล้วกับภายในก็ได้ตกแต่งไปด้วยผนังอิฐโชว์แนว การผสานกับผนังและตัวเพดานเรียบๆ ในโทนสีขาว นอกจากนี้แล้วเพดานยังมีการตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนังดีไซน์สวยงามแปลกตา




ตัวประตูและหน้าต่างของบ้านนั้นได้เลือกใช่แบบกระจกใสบานเลื่อน จึงช่วยทำให้บ้านดูมีความกว้างขึ้น โปร่งโล่ง และเย็นสบายมากขึ้น เพราะว่ามีอากาศถ่ายเทอยู่ได้อย่างสะดวก





สำหรับบ้านชั้นเดียวที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ถูกออกแบบรูปตัวแอล  หลังนี้นั้น  ภายในบ้านเองก็มีห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง ห้องโถงอีก 1 ห้องห้อง พื้นที่การใช้สอย 59.8 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณ 4 แสนบาท

ที่มา : Phakhawat Thongchan
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement