highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอนกรีตหลังสีฟ้า หลังคาทรงจั่วลงตัวทุกมุมมอง งบ 7 แสนบาท


บ้านคอนกรีตหลังสีฟ้า หลังคาทรงจั่วลงตัวทุกมุมมอง งบ 7 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท ขอเสนอบ้านชั้นเดียวที่มียกพื้นสูง โดยโครงสร้างบ้านคอนกรีตเสริมเหล็ก ตัวผนังกรุตกแต่งไปด้วยไม้เทียมโทนสีฟ้า ความลงตัวไปกับรั้วไม้และระแนงไม้สีขาว ส่วนผนังใต้หลังคาเองก็ตกแต่งด้วยไม้เทียม มาพร้อมกับทางช่องระบายอากาศขนาดเล็ก ที่ช่วยกระจายความร้อนออกมาจากตัวบ้าน ทั้งปกคลุมด้วยหลังคาหน้าทรงจั่ว ก่อให้เกิดเป็นความสวยงามลงตัวทุกมุมมองเลย

โดยบริเวณหน้าบ้านเองก็มีเฉลียงโล่งกว้าง ปูพื้นไปด้วยกระเบืองลายดอก ที่สามารถจัดวางโต๊ะและตัวเก้าอี้เป็นมุมไว้พักผ่อนและมุมจิบกาแฟในยามเช้าได้ดี และยังใช้เป็นพื้นที่ไว้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวของท่านก็ได้เหมือนกัน




การเข้าไปภายในก็จะพบกับห้องโถงกลางโปร่งโล่ง ที่มีตัวผนังแต่งแต้มด้วยสีฟ้าคราม ตอนรับกับพื้นลายไม้สีอ่อน ที่ประดับเพิ่มความสวยงามไปด้วยโคมไฟแนวอินดัสเทรียล ที่ยังช่วยเสริมให้บ้านมีลูกเล่นแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น



ในส่วนของห้องครัวตกแต่งไปด้วยโทนสีฟ้าต่อเนื่องมาจากห้องโถงกลาง ได้ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนติดแปะผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูท็อปผสมสีน้ำตาล มาพร้อมตัวซิงค์ล้างจาน เตาหุงต้ม และยังมีตู้เก็บของในตัว จึงช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อีกด้วย



ในส่วนของห้องนอนสีฟ้า ที่รับกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวมาได้อย่างลงตัว ก็ประดับด้วยโคมไฟแนวโมเดิร์นที่กระจายแสงสีส้มสลัวได้ดี ทั้งช่วยสรางบรรยากาศอบอุ่นและยังผ่อนคลายมาได้ตลอดการพักผ่อน


บ้านที่ตกแต่งในสไตล์อิงลิชคันทรี่ชั้นเดียว ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง ห้องครัว และตัวเฉลียงหน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 7 แสนบาท

ที่มา : Newguitar PK 















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement