highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านคอนกรีต ผสมผสานลายอิฐสีเทา



แบบบ้านคอนกรีต ผสมผสานลายอิฐสีเทา 





ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี ขอเสนอบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่มีโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ตัวผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีเทาอ่อนๆ เป็นการผสมผสานกับลวดลายอิฐโชว์แนวสีเทา ที่มีหลังคามุงด้วยกระเบื้องแผ่นเรียบรูปทรงปั้นหยาด้วย




บริเวณทางขึ้นที่เชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่การใช้งานภายในบ้าน ที่มีเฉลียงขนาดพอเหมาะแล้วเปิดโล่งรอบด้าน เหมาะสมแก่การจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ไว้เป็นมุมนั่งเล่นรับลมสำหรับนอกบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามของสวนเขียวชอุ่ม


ดูจากในภาพจะเห็นได้ว่า โดยบ้านหลังนี้มีการออกที่เน้นพื้นที่ไว้เปิดโล่งทั้งหน้าบ้านและตัวหลังบ้าน ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะช่วยในการกระจายลมเข้าไปยังพื้นที่ไว้ใช้งานภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีการติดตั้งช่องลมไว้รับแสงไว้บริเวณใต้หลังคา เปิดให้แสงสว่างได้ลอดผ่านเข้าบ้านได้โดยสะดวก จึงขับให้มีบรรยากาศภายในปลอดโปร่งและผ่อนคลายมากขึ้น




ในส่วนของพื้นที่การใช้งานภายในนั้น ตัวห้องสีขาวรับกับพื้นกระเบื้องลายหิน เล่นประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์การดีไซน์ที่เรียบง่าย และเฟอร์นิเจอร์บิว์อินลายไม้นั้นเอง ตัวเสริมให้ห้องดูอบอุ่นและเย็นสบาย มีพร้อมอยุ่ทุกฟังก์ชั่น ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


แบบบ้านที่ถูกตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 150 ตารางเมตร โดยประกอบไปด้วยดังนี้  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องโถงขนาดกลาง และมีเฉลียงอยู่หน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างราวๆอยู่ที่ 1.6 – 1.8 ล้านบาท 

ที่มา Homeplan360





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement