highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสองชั้น แนวปูนเปลือย กะทัดรัด ในงบ 2 แสนบาท


บ้านสองชั้น แนวปูนเปลือย กะทัดรัด ในงบ 2 แสนบาท 





ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี  วันนี้ขอนำเสนอบ้านสองชั้น เป็นโครงสร้างเหล็กตกแต่งด้วยไม้จริงแต่งแต้มโทนสีอ่อน ผสมผสานไปกับผนังก่ออิฐฉาบปูนสไตล์ลอฟท์ ตัวหลังคาได้มุงด้วยเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ความสวยงามลงตัวตามแบบฉบับบ้านโมเดิร์น 


ในส่วนของการตกแต่งภายใน ได้เลือกใช้ผนังบ้านเป็นปูนเปลือยขัดมันเป็นหลัก ที่แซมไปด้วยผนังอิฐโชว์แนวโทนดิบ รับกับพื้นไม้สีอ่อนมาได้อย่างลงตัว มาพร้อมหน้าต่างกระจกติดตั้งไว้รอบห้อง จึงได้ช่วยให้แสงสว่างกระจายเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ช่วยลดความมืดทึบและแออัดภายในบ้าน



สำหรับห้องนอนภายในนี้ได้ถูกการตกแต่งโทนสีฟ้า การปูพื้นไม้สีเดียวกับห้องโถงกลาง พร้อมทั้งไปด้วยบรรยากาศที่ดูเย็นสบายและปลอดโปร่ง  มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับไว้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของใช้ส่วนตัว



สุดท้ายนี้ก็คือมุมทำครัวแบบไทยนอกบ้านนั้นเอง พื้นที่ในฝั่งหนึ่งก่อเคาน์เตอร์ครัวของปูนเปลือย มาพร้อมซิงค์ล้างจานในตัว ผนังรอบด้านเปิดโล่งช่วยในการระบายกลิ่นและควันระหว่างทำอาหาร แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดดและฝนระหว่างวัน



บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ มีทำเลที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง สร้างใน จังหวัดอุบลราชธานี การใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด 2 แสนกว่าบาท 

ที่มา : นายคมสันต์ โพธิ์ศรี

































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement