highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านน็อคดาวน์ สองชั้น หลังน้อยๆในงบ 4 แสนบาท


บ้านน็อคดาวน์ สองชั้น หลังน้อยๆในงบ 4 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านกลางทุ่ง ซึ่งมาในลักษณะของบ้านน็อคดาวน์ โดยมีโครงสร้างฐานเหล็กสีดำ ที่ได้ยกพื้นสูงราว 70 เซนติเมตรที่จะช่วยในการเปิดระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน ที่ได้ประกอบด้วยผนังไม้ฝาตกแต่งแต้มในโทนสีครีมอ่อนดูแล้วสบายตา มุงหลังคากระเบื้องลอนรูปทรงปีกนกดูสวยงามตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น

โดยทางเข้าออกชั้นล่างมีทั้งหมดมี 2 ทาง อีกฝั่งหนึ่งก่อเฉลียงไม้ขนาดย่อมไว้ เพื่อที่จะจัดเป็นมุมพักผ่อนรับลมเย็นนอกบ้าน โดยจะมีบันไดโครงเหล็กเชื่อมต่อขึ้นไปยังห้องนอนอยู่ชั้นสอง



โดยขึ้นมาชั้นบนแล้วจะเจอกับระเบียงโล่งกว้าง ที่ล้อมรอบด้วยราวเหล็ก ซึ่งมุงหลังคากันสาดสโลปลงไปยังหน้าบ้าน เพื่อที่จะช่วยในการระบายน้ำขัง พื้นที่เองก้มีขนาดพอเหมาะ ที่สามารถนำเก้าอี้และโต๊ะมาจัดเป็นมุมจิบกาแฟในยามเช้า อยู่ท่ามกลางทุ่งนาที่ให้กลิ่นอายแบบธรรมชาติ


สำหรับการตกแต่งภายในเอง ได้มุ่งเน้นใช้โทนสีสว่างเป็นหลัก ตัวผนังแต่งแต้มด้วยสีครีมอ่อน ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว พร้อมทั้งได้ติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ ที่จะช่วยในการเปิดรับแสงแดดและอากาศ ปรับให้บรรยากาสในบ้านดูปลอดโปร่งและเย็นสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับบ้านตากอากาศตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มี 2 ห้องนอน มี 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก เฉลียง และระเบียงหน้าบ้าน ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 430,000 บาท 

ที่มา บ้านน็อคดาวน์ โมบายโฮม


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement