highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านผนังไม้โทนสีละมุน ในงบ 5 แสนบาท


บ้านผนังไม้โทนสีละมุน ในงบ 5 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา บ้านชั้นเดียว ใช้ไม้ฟ้าสีอ่อนเรียงตัวเป็นระเบียบ หลังคาสีเทาทรงหน้าจั่ว พร้อมชานบ้านต้อนรับแขกด้านหน้า เสาบ้านสีขาว ประดับด้วยโคมไฟเพิ่มแสงสว่างยามค่ำคืน

การออกแบบภายใน เน้นความเรียบง่ายด้วยผนังสีเขียวอ่อนพาสเทล เพดานโทนสีขาวช่วยเสริมให้ห้องดูสูงขึ้น ติดตั้งโคมไฟระย้าดีไซน์รูปดอกไม้สุดเก๋ พื้นเป็นลามิเนตลายไม้ มีคุณสมบัติในการป้องกันปลวก แต่ต้องระวังในเรื่องของความชื้น




ห้องนอนขนาดพอดี โทนสีเขียวอ่อน ที่มีหน้าต่างบานกระจกใสแต่งขอบขาว จึงช่วยในการถ่ายเทอากาศได้ดี และห้องนี้เองก็ควรจัดเฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อนเพื่อที่จะให้กลมกลืนกับการตกแต่งของห้อง จึงช่วยให้สบายตามมากยิ่งขึ้น


สำหรับห้องครัวขนาดเล็กแบบเปิด เป็นเคาน์เตอร์ปูนขึ้นรูปสีเขียวเข้ากับผนังบ้าน ท๊อปด้านบนสีดำสนิท เพื่อการเช็ดคราบสะดวก มีหน้าต่างช่วยในการถ่ายเทกลิ่รนไม่ให้วนในห้องเพื่อการใช้งานจริงอย่างดีเยี่ยม


ห้องน้ำที่มีขนาดเล็ก โดยการปูพื้นกระเบื้องลายไม้ และก็ยังมีกระเบื้องสีขาว กระเบื้องเป็นลายหินอ่อน ที่ผสมผสานกันมาได้อย่างลงตัว ดูๆแล้วสะอาด ซึ่งก็น่าเข้าไปใช้งานในทุกๆ วันเลยทีเดียว



สำหรับบ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 580,000 บาทนั้นเอง 

ผลงานการสร้างจาก บ้านเศรษฐีโฮม 
































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement