highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสีชมพู ชั้นเดียว หลังคาทรงมนิลา งบ 6 แสนบาท


บ้านสีชมพู ชั้นเดียว หลังคาทรงมนิลา งบ 6 แสนบาท





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รังสิต วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่มีโครงสร้างภายนอกเป็นแบบบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงมนิลา ตัวผนังภายนอกเป็นไม้ฝาสีชมพูเรียงสวย ที่ถูกตัดกับการแต่งขอบสีขาวดูลงตัว แถมมีชานเป็นบ้านขนาดเล็กด้านหน้าสำหรับต้อนรับแขก ซึ่งอาจเพิ่มต้นไม้เล็กประดับให้ความสดชื่น

การออกแบบภายในจะเน้นที่ความสบายตา ด้วยผนังโทนสีฟ้าอ่อน เพดานสีขาวแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟระย้าดีไซน์ทันสมัย พื้นปูด้วยลามิเนตลายไม้ หน้าต่างประตูเป็นกระจกใส พร้อมผ้าม่านสีชมพูลงตัวเหมาะสม


ได้เข้ามาชมอยู่ภายในห้องนอน ตัวผนังสีขาวเรียบเนี้ยบตัว เฟอร์นิเจอร์ เตียง ที่เป็นไม้สีดำเข้ม ปูไปด้วยผ้าปูที่นอนสีแดงเป็นลายทีมฟุตบอส ซึ่งสดใสสุดๆ ดูแล้วโดยรวมแล้ว เหมาะแก่การพักผ่อนนอนหลับเป็นอย่างดี


เป็นห้องครัวที่มีขนาดเล็ก ด้วยเคาน์เตอร์ครัวความสำเร็จในรูปพร้อมอ่างล้างหน้า และตัวเคาน์เตอร์ครัวปูนสีฟ้า ที่ตัดกับพื้นกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ โดยหน้าต่างกระจกใสหลายบาน จึงช่วยในการกระจายแสง


สำหรับตัวแปลนภายในของบ้านหลังนี้นั้น มาจากชานบ้านเข้ามาจะพบกับห้องรับแขก ถัดเข้าไปจะเป็นห้องน้ำ ด้านซ้ายมือเป็นห้องนอนสองห้อง ในส่วนด้านขวามือจะเป็นห้องครัว ซึ่งจะถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว และเหมาะสม


บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 2 ห้องนอน มี 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 53 ตารางเมตร ที่ได้ใช้งบประมาณ 620,000 บาท

ก่อสร้างจาก บ้านเศรษฐีโฮม













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement