highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอจเทจชั้นเดียว ดีไซน์ไม้เทียมสวยงาม งบ 6 แสนบาท


บ้านคอจเทจชั้นเดียว ดีไซน์ไม้เทียมสวยงาม งบ 6 แสนบาท





ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ได้ถูกออกแบบเรียบง่ายตกแต่งในสไตล์คอจเทจ ตัวผนังภายนอกดีไซน์ด้วยผนังไม้เทียม ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูอ่อน หลังคาของบ้านออกแบบด้วยหลังคารูปทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนในโทนสีเข้ม ทั้งนี้ผนังรอบตัวบ้านหลังนี้ก็ยังติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่เพื่ออำนวยให้บ้านเย็นสบายมากยิ่งขึ้น

ภายในบ้านหลังนี้ก็ยังคงตกแต่งผนังในโทนสีชมพูอ่อน มีเพดานออกแบบด้วยเพดานแบบหลุม พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟเพดานที่ได้ถูกดีไซน์สวยงาม ตัวพื้นห้องปูนด้วยกระเบื้องขัดมันโทนสีครีมไว้นั้นเอง



สำหรับบริเวณพื้นที่ทางเข้าของบ้านได้ถูกตกแต่งพื้นด้วยพื้นลายไม้โทนสีน้ำตาล ซึ่งทำให้บรรยากาศที่สวยงามอบอุ่นมากยิ่งขึ้น



ในห้องครัวถูกตกแต่งตัวผนังด้วยกระเบื้องโมเสคโทนสีชมพู พร้อมทั้งติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมมีปล่องดูดควัน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี


ในห้องน้ำเป็นอีกห้องที่ถูกตกแต่งในสไตล์ที่สวยงามอ่อนโยนด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ และกระเบื้องในโทนสีชมพู ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน


เรามาชมแบบแปลนภายในกันบ้างครับ จากระเบียงหน้าบ้าน เมื่อเข้ามาภายในจะพบกับห้องรับห้อง และห้องครัว ขาวมือจะเป็นห้องนอน และห้องน้ำ



สำหรับบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งในสไตล์คอจเทจหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด มี  2 ห้องนอน มี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียง มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 51 ตร.ม. ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 6.5 แสนบาท

ก่อสร้างโดย บ้านเศรษฐีโฮม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement