highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง ความสวยงามที่ลงตัว


บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง ความสวยงามที่ลงตัว 




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านขนาดชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีความโดดเด่นของบ้านอยู่ที่หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่ที่ได้ออกแบบประสานกันเป็นรูปคล้ายปีกนก ผนังภายนอกเองก็ได้ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ฟ้า และแดงอิฐ ตามลำดับ ซึ่งจะให้ความสวยงามได้ลงตัวไปกับความทันสมัยของตัวบ้าน


ตัวห้องโถงภายในบ้านได้ตกแต่งให้เป็นมุมรับแขก และตรงมุมพักผ่อนด้วยชุดโซฟาตัวใหญ่ ตัวผนังภายในได้ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง พื้นห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนที่สวยหรูหรา



ในห้องนอนเป็นพื้นที่ๆ ได้ออกแบบอย่างเรียบง่ายโดยยังคงตกแต่งผนังบ้านในโทนสีขาว พื้นห้องก็ปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ภายในเองก็ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งาน



ห้องน้ำ เป็นพื้นที่ๆ ที่ได้ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา โดยผนังบ้านถูกตกแต่งด้วยแผ่นกระเบื้องหลากสีสัน ภายในติดตั้งอ่างอาบน้ำ และเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน



สำหรับบ้านที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน​ 1 ห้องน้ำ​ 1 ห้องรับแขก​ 1ห้องครัว​​ พื้นที่​การใช้สอย​ 70 ตร.ม.​ ไม่รวมระเบียง​บ้าน โดยใช้งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 850,000​ บาท

ที่มา : Kittima Puangploy














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement