highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านรูปทรงสี่เหลี่ยม สไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส


บ้านรูปทรงสี่เหลี่ยม สไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส






ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวที่ได้ถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเองก็มีรูปทรงคล้ายสี่เหลี่ยม หลังคาของบ้านยังได้เลือกใช้หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกผสานการตกแต่งอย่างหลากสีสันมาก ไม่ว่าจะตัวบ้านเป็นสีเทา สีขาว สีแดง และสีเหลืองที่ได้ให้ความสวยงามกลมกลืนเอามากๆ

นอกจากนี้แล้วบริเวณหน้าบ้านยังมีระเบียงหน้าบ้านที่ถูกออกแบบเปิดโล่ง พร้อมมีตัวหลังคา จึงเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมสำหรับครอบครัว อย่างเช่น การรับประทานอาหารร่วมกันก็ได้



ในพื้นที่หลังบ้านเองได้ถูกออกแบบให้เป็นเฉลียงกว้าง และมีความโปร่งโล่ง ซึ่งได้ออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการซักล้าง หรือยังสามารถใช้สอยประโยชน์อื่นๆ ได้ตามต้องการเลยทีเดียว



ภายในบ้านเองก็ได้ออกแบบเป็นโถงใหญ่ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง พื้นห้องปูไปด้วยกระเบื้องขัดมัน ผนังภายใน และตัวเพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา



ห้องครัวก็เป็นอีกห้องที่มีพื้นที่การใช้สอยที่มาก เหมาะแก่สำหรับคนที่ชื่นชอบการเข้าห้องครัวทำอาหาร ภายในตกแต่งไปด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอลนั้นเอง



ห้องน้ำได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย สำหรับภายในห้องได้ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องโทนสีขาวสลับดำ พร้อมทั้งติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว




สำหรับตัวบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมตัวระเบียงหน้าบ้าน และเฉลียงหลังบ้าน พื้นที่การใช้สอยถึง 121.75 ตร.ม. สร้างด้วยงบประมาณ 1 ล้านต้นๆเท่านั้นเอง

ก่อสร้างโดย N.Talabnak

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement