highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสองชั้น โทนสีน้ำเงิน ผนังปูนเปลือย สไตล์โมเดิร์นลอฟท์


บ้านสองชั้น โทนสีน้ำเงิน ผนังปูนเปลือย สไตล์โมเดิร์นลอฟท์






ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านสองชั้นนั้นเอง โดยตัวบ้านได้ออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นรูปทรงสี่เหลี่ยม ผนังบ้านภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ที่ให้โทนสีที่สวยเด่นมีเอกลักษณ์ หลังคาของบ้านถูกออกแบบด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่เข้ากับรูปทรงของบ้านมาได้เป็นอย่างดี


ในส่วนหน้าต่างของบ้านได้เลือกใช้หน้าต่างที่ออกแบบในเป็นลักษณะเป็นทรงสูง ที่จะช่วยให้ความโปร่งสบาย และยังให้มุมมองภายนอกบ้านอยู่ในมุมสูงได้อย่างพอเหมาะเลยทีเดียว





ภายในตัวบ้านได้ถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ไปด้วยลักษณะชั้นลอย มีเพดานยกสูง พร้อมตัวผนังปูนเปลือยขัดมันทั้งหลัง ยกเว้นเพียงในส่วนของเพดาน


โคมไฟเพดานแต่ละชิ้นภายในบ้านที่ถูกเลือกใช้โคมไฟซึ่งมีรูปทรงแปลกตา แต่ก็สวยงามแบบโมเดิร์น เน้นในโทนสีดำเข้ากับตัวกลิ่นอายแบบลอฟท์



สำหรับห้องครัวตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องขัดมันเล่นลวดลาย เพื่อที่ให้สามารถทำความสะอาดคราบต่างๆ จากการทำอาหารได้ง่าย นอกจากนี้แล้วยังติดตั้งปล่องดูดควัน และตัวเคาน์เตอร์ควันแบบติดผนังอีกด้วย





สำหรับบ้านสองชั้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงนั่งเล่น พื้นที่การใช้สอย 110 ตารางเมตร ราคาก่อสร้าง 1.17 ล้านบาท

ที่มา : Art-HOME เชียงใหม่ : รับสร้างบ้านตามงบประมาณ ไม่บานปลาย













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement