highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเทมโพรารีสองชั้น ดีไซน์โดดเด่นสวยงามทุกมุมมอง


บ้านเทมโพรารีสองชั้น ดีไซน์โดดเด่นสวยงามทุกมุมมอง 




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ได้ก่อสร้างขึ้นที่บ้านดอนแก้ว อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น สำหรับตัวบ้านที่ได้ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย โครงสร้างบ้านคอนกรีตทำการตกแต่งชั้นล่างด้วยโทนสีขาว เพื่อเสริมด้วยผนังหินเทียมโทนสีธรรมชาติ ส่วนชั้นสองได้แต่งแต้มด้วยสีเทาเข้ม พร้อมทั้งมุงหลังคากระเบื้องลอนรูปทรงปั้นหยาโทนสีเดียวกัน ดูสวยงามและยังได้ลงตัวทุกมุมมอง

ภายในของห้องโถงกลาง ได้มีการตกแต่งเน้นโทนสีขาวเป็นหลักเพื่อที่จะช่วยปรับให้บรรยากาศภายในห้องดูเย็นและสว่าง ในขณะเดียวกันก็ได้ติดตั้งหน้าต่างกระจกช่วยให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้ามาภายในได้ดียิ่งขึ้น



ในส่วนของห้องครัว ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวรับกับพื้นสีอิฐ เคาน์เตอร์ครัวปูนก่อเป็นรูปตัวแอลแต่งแต้มด้วยสีครีมปูท็อปสีดำ มาพร้อมตู้เก็บของและซิงค์ล้างจานในตัว เป็นส่วนบริเวณเตาหุงต้มก็มีเครื่องดูดควันที่่วยป้องกันไม่ให้กลิ่นและควันจากการทำอาหารส่งกลิ่นภายในบ้าน



นอกจากบ้านจะมีความสว่างบริเวณห้องโถงหรือพื้นที่การใช้งานส่วนอื่นๆ แล้ว ซึ่งส่วนของพื้นที่ทางเดินเอง ก็มีหน้าต่างเป็นกระจกใสบานใหญ่ ที่จะช่วยให้แสงแดดกระจายผ่านเข้ามาได้ และก็ช่วยระบายอากาศระหว่างวันด้วยเช่นกัน


สำหรับตัวห้องนอน ได้มีการตกแต่งออกมาเป็นโทนสีขาวแล้วแซมสีน้ำเงิน พื้นปูกระเบื้องลายไม้สีเข้ม โดยมาพร้อมทั้งประตูกระจกที่เชื่อมต่อออกไปยังระเบียงได้ชมวิวส่วนตัวด้านนอก


นอกระเบียงก็ได้ปูพื้นกระเบื้องเพื่อให้ง่ายแต่การทำความสะอาด และก็ยังมีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดดและฝนซัดสาดเข้ามายังห้องด้านใน


นอกเหนือจากพื้นที่การใช้งานภายในแล้ว เป็นบริเวณหลังบ้านยังมีลานโล่งกว้างไว้สำหรับใช้งานอเนกประสงค์ สามารถปรับใช้เป็นมุมซักล้าง หรือมุมทำครัวไทยได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้มากขึ้น


สำหรับบ้านที่ได้ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารีสองชั้น ประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 3 ห้องนอน มี 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก ครัวไทย ครัวฝรั่ง และยังมีโรงจอดรถ มีพื้นที่การใช้สอยราวทั้งหมด 200 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดเพียง 1,850,000 บาท

Facebook : เชียงใหม่ ปิรามิด


































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement