highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเพิงหมาแหงน โทนสีเทาอ่อน งบก่อสร้าง 6 แสนบาท


บ้านเพิงหมาแหงน โทนสีเทาอ่อน งบก่อสร้าง 6 แสนบาท





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว โดยโครงสร้างคอนกรีตยกพื้นเล็กน้อย ภายนอกเองก็ได้ตกแต่งในโทนสีเทาอ่อน เสริมด้วยผนังไม้เทียมสีเข้มบริเวณใต้หลังคา มุงทับด้วยเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

สำหรับบริเวณทางเข้าบ้านมีเฉลียงแนวยาว ก่อม้านั่งโครงเหล็กรูปตัวแอล เพื่อที่ใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนชิลล์ๆ นอกบ้าน อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและวิวต้นไม้เขียวชอุ่ม



เข้าไปภายในจะพบกับห้องโถงกลาง มีพื้นที่ใช้สอยตอนลึก ตกแต่งในโทนสีฟ้าน้ำทะเล รับกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว เน้นโทนสีที่ดูเย็นตาเพื่อปรับให้ห้องสว่างมากขึ้น



ด้านในก่อเคาน์เตอร์ปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายโมเดิร์น เป็นมุมสำหรับอุ่นอาหารหรือมุมจัดเครื่องดื่มรับแขก เหมาะสำหรับสังสรรค์ร่วมกับคนในครอบครัว



ในส่วนนั้นของตัวห้องครัว ที่จะได้ตกแต่งในโทนสีครีมเรียบง่ายมาก โดยที่มีเคาน์เตอร์ปูนก่อยาวชิดผนัง ปูท็อปสีดำเพื่อให้มีความสะดวกมากในการทำความสะอาด มาพร้อมทั้งกับฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน ทั้งที่เตาหุงต้ม ซิงค์ไว้ล้างจาน และตู้เก็บของได้



ห้องด้านในเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างกัน สำหรับห้องนี้จะใช้โทนสีม่วงให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าพักผ่อน พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้เพื่อช่วยให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง




สุดท้ายคือนอกบ้าน มีหลังคากันสาดติตั้งรอบตัวบ้าน ก่อเกิดเป็นพื้นที่ใต้ร่มเงาขนาดพอเหมาะ สามารถปรับใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ เป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้งานอีกมุมหนึ่ง



ตัวบ้านเพิงหมาแหงนหลังนี้ โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง ห้องครัว โรงจอดรถ และเฉลียงตัวหน้าบ้าน ที่ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างราวทั้งหมดเพียง 650,000 บาท

ผลงานจาก JN Home




























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement