highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านแนวโฮมออฟฟิศ สไตล์คอนเทมโพรารี เงียบง่ายลงตัว


สร้างบ้านแนวโฮมออฟฟิศ สไตล์คอนเทมโพรารี เงียบง่ายลงตัว





ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่ถูกกดีไซน์มาเป็นโฮมออฟฟิศชั้นเดียว มีขนาดกะทัดรัดเน้นก่อสร้างบนที่ดินขนาดเล็กแต่มีพื้นที่ใช้สอยครบครับ โครงสร้างบ้านคอนกรีตเสริมเหล็กตกแต่งในโทนสีขาว มุงหลังคาเมทัลชีททรงจั่ว

พอเข้าไปภายในบ้านก็จะพบกับห้องโถงกลางมีไว้สำหรับใช้งานส่วนรวม ตัวผนังแต่งแต้มด้วยโทนสีขาวลงตัวไปกับเฟอร์นิเจอร์โครงเหล็กและไม้โทนสีเข้มที่สะท้อนกลิ่นอายของบ้านตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียบลอฟท์ผสมผสานกับแนวรัสติคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังประดับด้วยต้นไม้กระถางเล็กสีเขียวชอุ่ม ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความสดชื่นได้ตลอดการพักผ่อน


พื้นที่การใช้งายภายในห้องโถงกลางนั้น ได้แบ่งออกเป็นสี่มุมได้แก่ ห้องมุมนั่งเล่นหน้าทีวี เป็นมุมโต๊ะทำงาน มุมไว้รับประทานอาหาร และห้องมุมทำครัว ที่ได้จัดสรรได้อย่างเป็นสัดส่วนและคล่องตัว นอกจากนี้แล้วยังมีติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสอยู่ไว้รอบบ้าน เพื่อที่จะช่วยในการเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ ซึ่งก็ปรับให้บรรยากาศภายในบ้านดูปลอดโปร่งและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น





ห้องนอนยังคงไว้ด้วยการตกแต่งในโทนสีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังอิฐเซาะร่องบริเวณหัวเตียง ภายในห้องประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งมันช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมากขึ้นและช่วยลดความอึดอัดคับแคบไปในตัว


บ้านรูปทรงหน้าจั่วสไตล์คอนเทมโพรารี ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลาง มีพื้นที่ใช้สอย 83.2 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 835,000 บาท

ที่มา I Modern Loft  ไอโมเดิร์น ลอฟท์










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement